Chủ tịch Công đoàn cơ sở tiêu biểu toàn quốc

Thứ năm - 25/07/2019 00:02
“Bản thân tôi cảm thấy rất vinh dự và vui mừng khi được Công đoàn cấp trên xem xét, bầu chọn là một trong 90 Chủ tịch Công đoàn cơ sở tiêu biểu trên toàn quốc để biểu dương nhân kỷ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam. Đây là cơ hội rất có ý nghĩa, là dịp để tôi được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các đơn vị bạn trong toàn quốc, đặc biệt là vấn đề thực hiện chế độ, chính sách, các quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng liên quan trực tiếp đến đoàn viên, người lao động theo tinh thần của Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam”.
Đ/c Hoàng Đức Hậu - Chủ tịch CĐCS Cục Hải quan tỉnh Cao Bằng tại Lễ tuyên dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở tiêu biểu toàn quốc do Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức
Đ/c Hoàng Đức Hậu - Chủ tịch CĐCS Cục Hải quan tỉnh Cao Bằng tại Lễ tuyên dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở tiêu biểu toàn quốc do Tổng LĐLĐ Việt Nam tổ chức
Gương mặt thân thiện, ánh mắt hiền, trên môi thường xuyên nở nụ cười và phong cách giản dị, hòa đồng, nhiệt tình là cảm nhận ban đầu khi gặp anh, nghe anh chia sẻ mới thấy anh tâm huyết và nhiệt tình với hoạt động Công đoàn biết bao nhiêu.

Dù ở cương vị Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Đảng uỷ, Phó Cục trưởng Cục Hải quan hay Chủ tịch Công đoàn cơ sở anh luôn có trách nhiệm và tận tụy với công việc. Trong công tác chuyên môn anh luôn khắc phục mọi khăn để thường xuyên bám sát địa bàn, nắm chắc tình hình và chỉ đạo các đơn vị tổ chức thực hiện có hiệu quả các mặt công tác trong lĩnh vực được phân công phụ trách. Chỉ đạo, điều hành các đơn vị thực hiện tốt các biện pháp nghiệp vụ kiểm soát Hải quan trong công tác đấu tranh phòng, chốn buôn lậu, gian lận thương mại, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới, thực hiện hoàn thành tốt các chỉ tiêu nghiệp vụ kiểm soát Hải quan được giao trong năm như: thực hiện hoàn thành vượt mức chỉ tiêu thu nộp ngân sách được giao, cụ thể: năm 2016 thu đạt 210 tỷ đồng = 95,7% chỉ tiêu; năm 2017 thu đạt 207 tỷ đồng = 172% chỉ tiêu; năm 2018, thu nộp đạt 252 tỷ đồng = 210% chỉ tiêu Bộ        Tài chính giao. Đồng thời anh đã có 03 sáng kiến cấp cơ sở áp dụng trong công tác chuyên môn, đem lại hiệu quả thiết thực. Với vai trò là Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy anh đã tham mưu cho Đảng ủy lãnh đạo thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng hoàn thành vượt mức các chương trình, kế hoạch công tác đã đề ra

Trong hoạt động công đoàn anh cùng Ban chấp hành thường xuyên quan tâm tổ chức cho cán bộ, đoàn viên học tập Chỉ thị, nghị quyết của Đảng các cấp, nắm bắt kịp thời các chính sách pháp luật của Nhà nước. Qua đó 100% đoàn viên công đoàn tham gia thực hiện cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, mỗi đoàn viên tại các vị trí công tác đã xác định được trách nhiệm của mình trong việc tu dưỡng rèn luyện nâng cao phẩm chất đạo đức cách mạng, xây dựng đội ngũ cán bộ trong sạch vững mạnh. Chỉ đạo triển khai thực hiện tốt các hoạt động công đoàn, tổ chức thực hiện tốt các phong trào thi đua, quyên góp ủng hộ các quỹ từ thiện, xã hội đạt trên 126 triệu đồng. Là thủ lĩnh công đoàn, anh thường xuyên quan tâm chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần của cán bộ công chức trong đơn vị, gắn bó đoàn kết, tạo động lực cùng các đoàn viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Với sự nỗ lực và cống hiến cho tổ chức công đoàn, anh đã làm tròn chức trách, nhiệm vụ của mình, trực tiếp chỉ đạo và cùng với tập thể BCH Công đoàn cơ sở, đoàn viên công đoàn Cục Hải Quan triển khai, thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và xây dựng Công đoàn cơ sở Cục Hải quan ngày càng vững mạnh, trở thành chỗ dựa tin cậy cho cán bộ, đoàn viên yên tâm công tác, tạo nên một tập thể đoàn kết, gắn bó, hăng hái thi đua lao động, sáng tạo trong công tác, vượt qua mọi khó khăn, đóng góp vào thành công chung của cơ quan, đơn vị cũng như tổ chức Công đoàn tỉnh Cao Bằng.

Trong quá trình công tác anh luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, với những đóng góp và thành tích trong công tác chuyên môn cũng như hoạt động công đoàn, nhiều năm liên tục anh đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, được Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tài chính, UBND tỉnh, LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen. Bằng khen Chủ tịch Công đoàn cơ sở tiêu biểu do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao tặng là sự ghi nhận xứng đáng với những đóng góp của anh đối với tổ chức Công đoàn.

Tác giả bài viết: Thùy Dương - Ban Tổ chức - Tuyên giáo - Nữ công

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập64
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm59
  • Hôm nay15,138
  • Tháng hiện tại201,168
  • Tổng lượt truy cập4,019,129
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây