Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT Cao Bằng thăm và tặng hoa chúc mừng các Doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Thứ ba - 12/10/2021 23:01
Ngày 13/10/2021, Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT Cao Bằng do đồng chí Đặng Hùng Chương, Chủ tịch Công đoàn Ngành làm trưởng đoàn, đã đi thăm và tặng hoa chúc mừng một số đơn vị doanh nghiệp có Công đoàn cơ sở trực thuộc Ngành Nông nghiệp và PTNT nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.
Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT Cao Bằng thăm và tặng hoa chúc mừng các Doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.
Gặp gỡ các đồng chí lãnh đạo doanh nghiệp, đồng chí Đặng Hùng Chương thay mặt Lãnh đạo Công đoàn Ngành đánh giá cao sự đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân trong việc xây dựng và phát triển Ngành Nông nghiệp và PTNT nói riêng và của tỉnh Cao Bằng nói chung, mặc dù gặp nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt là do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng các doanh nghiệp đã tập trung tháo gỡ, từng bước ổn định, chia sẻ với những khó khăn hiện nay, đồng chí Chủ tịch Công đoàn Ngành cũng mong muốn lãnh đạo các công ty, doanh nghiệp bằng tính năng động, tinh thần sáng tạo, có chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp, .... Đồng thời mong muốn lãnh đạo đơn vị tiếp tục phối kết hợp chặt chẽ với tổ chức Công đoàn cơ sở  trong công tác chăm lo, đảm bảo đời sống, việc làm, thu nhập cho người lao động tại cơ quan đơn vị. Lãnh đạo các doanh nghiệp bày tỏ niềm vui mừng và rất cảm động trước sự quan tâm của lãnh đạo Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT Cao Bằng.

Thông qua hoạt động này đã động viên, khích lệ tinh thần các doanh nhân, tăng cường sự đoàn kết gắn bó giữa Công đoàn với doanh nghiệp, xây dựng tốt mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ giữa người sử dụng lao động và người lao động trong doanh nghiệp, góp phần xây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động./.

Tác giả bài viết: Sầm Thị Thơm - CĐN Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn.

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập65
  • Hôm nay7,597
  • Tháng hiện tại184,634
  • Tổng lượt truy cập4,002,595
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây