CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG THPT CAO BÌNH VỚI VIỆC THỰC HIỆN CÁC PHONG TRÀO THI ĐUA NĂM HỌC 2020-2021

Thứ tư - 26/05/2021 23:36
Trong mỗi nhà trường, các phong trào thi đua, cuộc vận động luôn có sức lan tỏa, tác động tích cực tới việc nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo và sự phát triển của đơn vị, là động lực để mỗi tập thể, cá nhân phấn đấu vươn lên và khẳng định vai trò, vị thế, được ghi nhận, tôn vinh. Vì vậy, ngay từ đầu năm học 2020-2021, Công đoàn Trường Trung học phổ thông Cao Bình đã phát động thi đua tới toàn thể các tổ công đoàn, cán bộ, nhà giáo, người lao động và học sinh trong toàn trường; triển khai, phổ biến và thực hiện nghiêm túc các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo về công tác thi đua, khen thưởng của cấp trên.
Ban Giám hiệu nhà trường khen thưởng CBNGNLĐ có thành tích cao trong Đợt thi đua số 1.
Ban Giám hiệu nhà trường khen thưởng CBNGNLĐ có thành tích cao trong Đợt thi đua số 1.
Công đoàn Trường đã phối hợp với chuyên môn  đã phát động và tổ chức thực hiện tốt 3 đợt thi đua: Đợt thi đua số 1 với chủ đề: Thi đua “Dạy tốt, học tốt”, “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”, “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”  lập thành tích chào mừng 75 năm Cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh 2/9, ngày Nhà giáo Việt nam 20/11,... Đợt thi đua số 2 tập trung chào mừng Đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng và thành công của Đại hội Đảng các cấp. Đợt thi đua số 3 chào mừng Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đông nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; kỷ niệm 45 năm ngày giải phóng Miền nam thống nhất đất nước, 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh,...
  
Các phong trào thi đua, các nội dung học tập được gắn liền với nhiệm vụ công tác chuyên môn, lồng ghép trong  hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, hội thi, sinh hoạt tổ chức, đoàn thể, các hoạt động bổ ích gắn với kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của địa phương, của ngành, thúc đẩy các hoạt động chuyên môn, góp phần thiết thực vào việc nâng cao chất lượng giáo dục.

Căn cứ vào thành tích đã đạt được của các CBNGNLĐ, Hội đồng thi đua, khen thưởng nhà trường đã đánh giá, xếp loại 26/36 viên chức hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 10/36 viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ, 36/36 đoàn viên công đoàn xuất sắc, 28/28 nữ CBNGNLĐ đạt danh hiệu “Giỏi việc trường, đảm việc nhà”;  đề nghị xét 100% CBNGNLĐ đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, 05 giáo viên đạt chiến sĩ thi đua cơ sở, 04 giáo viên đề nghị Ủy ban Nhân dân tỉnh tặng Bằng khen./.

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Vi – Chủ tịch CĐCS Trường THPT Cao Bình.

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập175
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm164
  • Hôm nay8,993
  • Tháng hiện tại187,456
  • Tổng lượt truy cập4,005,417
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây