LĐLĐ huyện Trùng Khánh tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác đoàn năm 2021

Chủ nhật - 03/10/2021 21:43
Trong 02 ngày (04 và 05/10/2021), Liên đoàn Lao động huyện Trùng Khánh mở 02 lớp tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn cho 94 đồng chí là Chủ tịch, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra, kế toán công đoàn cơ sở (CĐCS) thuộc khối giáo dục và một số CĐCS khối sản xuất kinh doanh. Học viên tham gia lớp tập huấn được nghiên cứu các chuyên đề do Tổ giảng viên kiêm chức Liên đoàn Lao động tỉnh trực tiếp truyền đạt, gồm: nội dung phương pháp hoạt động của CĐCS; hướng dẫn đại hội CĐCS; công đoàn phối hợp tổ chức hội nghị cán bộ công chức; hoạt động của ban thanh tra nhân dân; công tác kiểm tra của CĐCS; công đoàn phối hợp tổ chức hội nghị CBCCVC; hoạt động của Ban thanh tra nhân dân; công tác tài chính công đoàn.
LĐLĐ huyện Trùng Khánh tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác đoàn năm 2021
Qua lớp tập huấn các đồng chí cán bộ CĐCS được bồi dưỡng kiến thức về nghiệp vụ công tác công đoàn, qua đó góp phần nâng cao nhận thức về công tác tự kiểm tra, đặc biệt là kiểm tra tài chính đồng cấp, kiểm tra việc chấp hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam; cách thức, trình tự tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở. Đối với chuyên đề công tác tài chính công đoàn, ngoài những vấn đề lớn và cơ bản báo cáo viên còn có những ví dụ minh họa bằng số để học viên có thể hình dung được một cách trực quan hơn. Báo cáo viên cung cấp cho học viên những mẫu biểu sổ sách cập nhật đầy đủ tỷ lệ phân phối theo quy định hiện hành, giúp cho công tác lập dự toán và báo cáo quyết toán được thuận lợi, nhanh chóng và chính xác hơn. Cuối buổi tập huấn, hội nghị dành thời gian để giải đáp những thắc mắc liên quan đến các chuyên đề được truyền tải và một số nội dung khác trong thẩm quyền./.

Tác giả bài viết: Hoàng Thạch Yến - Phó Chánh Văn phòng

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập187
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm186
  • Hôm nay8,993
  • Tháng hiện tại187,379
  • Tổng lượt truy cập4,005,340
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây