Liên đoàn Lao động tỉnh ký kết Thỏa thuận hợp tác “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên” với Công ty Xăng dầu Cao Bằng.

Thứ bảy - 25/09/2021 21:22
Thực hiện Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn và người lao động” do Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam phát động, với mục tiêu thực hiện tốt việc chăm lo đời sống, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên Công đoàn và người lao động, Chiều ngày 24/9/2021, LĐLĐ tỉnh và Công ty Xăng đầu tổ chức Hội nghị ký kết Thỏa thuận hợp tác với nhiều nội dung quan trọng nhằm nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên. Đồng chí Đỗ Văn Thắng - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Đàm Thị Bằng, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Giám đốc công ty Xăng dầu Cao Bằng đồng chủ trì Hội nghị. Dự Hội nghị có sự tham gia của các đồng chí Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Phó Giám đốc Công ty Xăng dầu và đại diện lãnh đạo phòng, ban chuyên môn của 2 đơn vị.
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa LĐLĐ tỉnh và Công ty Xăng dầu.
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa LĐLĐ tỉnh và Công ty Xăng dầu.
Phát biểu tại Lễ ký kết, đồng chí Đỗ Văn Thắng, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhấn mạnh: Để tổ chức công đoàn tiếp tục thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của mình cũng như để Thỏa thuận hợp tác giữa 02 đơn vị đạt được kết quả cao, yêu cầu các cấp công đoàn tích cực triển khai tuyên truyền về nội dung ccủa bản Thỏa thuận để đoàn viên, công nhân, viên chức lao động tỉnh biết và mua được sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi. Đề nghị Công ty Xăng dầu Cao Bằng thường xuyên phối hợp với tổ chức công đoàn chỉ đạo trực các đơn vị trực thuộc triển khai những chính sách ưu đãi giành riêng cho đoàn viên theo đúng tinh thần của Thỏa thuận hợp tác đã ký kết.

Đồng chí Đàm Thị Bằng, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc công ty Xăng dầu Cao Bằng cảm ơn sự đồng hành của LĐLĐ tỉnh đã lựa chọn Công ty làm đối tác, đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. Cùng với đó đồng chí cũng đề nghị 2 đơn vị phối hợp thật tốt trong công tác triển khai, tuyên truyền vận động đoàn viên, người lao động để việc Thỏa thuận hợp tác đạt kết quả cao, mang lại nhiều lợi ích cho đoàn viên và người lao động.

 Ngay sau khi ký kết thỏa thuận hợp tác, LĐLĐ tỉnh đã đặt một Đơn hàng đầu tiên bao gồm 32 thùng nước giặt và nước rửa tay.

Nhân dịp này Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã cảm ơn lãnh đạo Công ty Xăng dầu Cao Bằng trong những năm qua luôn quan tâm, đồng hành cùng tổ chức Công đoàn chăm lo cho người đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp “Tết Sum vầy”, “Tháng Công nhân” hàng năm, đồng thời mong muốn sự hợp tác của 2 đơn vị sẽ ngày càng phát huy hiệu quả, vì lợi ích của đoàn viên và người lao động./.

Tác giả bài viết: Nông Thị Quyên - Ban CSPL&QHLĐ

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập84
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm70
  • Hôm nay15,019
  • Tháng hiện tại201,049
  • Tổng lượt truy cập4,019,010
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây