TRAO KINH PHÍ HỖ TRỢ SỬA NHÀ TỪ QUỸ XÃ HỘI TẠI TRƯỜNG THPT HẠ LANG

Thứ năm - 21/10/2021 23:07
Ngày 21/10/2021, Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức thăm hỏi và trao kinh phí hỗ trợ sửa nhà "Mái ấm Công đoàn" được trích từ  Quỹ xã hội của Liên đoàn Lao động tỉnh Cao Bằng cho đồng chí Nông Thị Thắm - Đoàn viên Công đoàn Trường Trung học phổ thông (THPT) Hạ Lang.  
Đ/c Lò Thị Phương Hà - Chủ tịch Công đoàn ngành GD&ĐT trao kinh phí hỗ trợ sửa nhà cho gia đình đoàn viên Nông Thị Thắm.
Đ/c Lò Thị Phương Hà - Chủ tịch Công đoàn ngành GD&ĐT trao kinh phí hỗ trợ sửa nhà cho gia đình đoàn viên Nông Thị Thắm.
Tham gia đoàn có đồng chí Lò Thị Phương Hà - Chủ tịch Công đoàn ngành và các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn ngành GD&ĐT, Ban Chấp hành CĐCS Trường THPT Hạ Lang huyện Hạ Lang.
 
Đồng chí Nông Thị Thắm có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn trong gia đình có 6 nhân khẩu. Bố, mẹ đồng chí Thắm đều làm nghề nông, cả hai ông bà đã già yếu, Bố mù một mắt, mắt còn lại kém, mẹ bị bệnh  xương khớp hay ốm đau, hai con còn nhỏ thường xuyên chi tiền thuốc cho bố, mẹ già, tiền học cho con, các khoản chi trong gia đình đều phụ thuộc vào đồng lương nhân viên của đồng chí Thắm. Ngôi nhà gia đình của đồng chí Thắm được làm từ lâu, nhà cột gỗ và chát vách đã qua sử dụng thời gian dài; đến nay nhà đã xuống cấp, vách đất đã hở từng lỗ, cột nhà cũng siêu vẹo không đảm bảo sinh hoạt trong mùa mưa bão, gia đình đã có nhu cầu sửa lại nhà nhưng vì kinh tế khó khăn chưa đủ điều kiện.

Sự quan tâm, thăm hỏi kịp thời và hỗ trợ 20 triệu đồng kinh phí sửa nhà từ “Quỹ xã hội” Liên đoàn Lao động tỉnh nhân dịp năm học mới 2021-2022 đã giúp đồng chí Nông Thị Thắm và gia đình một phần kinh phí sửa nhà, đồng thời động viên đồng chí vượt qua khó khăn,yên tâm công tác; ổn định cuộc sống, sinh hoạt của cả gia đình.

Tác giả bài viết: Phương Thị Hằng - Công đoàn ngành GD&ĐT

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập89
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm82
  • Hôm nay10,832
  • Tháng hiện tại171,048
  • Tổng lượt truy cập4,208,767
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây