Công đoàn cơ sở Trường Phổ thông dân tộc bán trú - Tiểu học Phan Thanh tổ chức sinh nhật cho đoàn viên công đoàn quý IV.

Thứ bảy - 30/12/2023 05:38
Ngoài nhiệm vụ cao cả chăm lo cho việc trồng người của hội đồng sư phạm nhà trường, Lãnh đạo nhà trường cùng các đoàn thể, đặc biệt là tổ chức Công đoàn trường PTDTBT Tiểu học Phan Thanh tiếp tục thực hiện theo nhiệm vụ, kế hoạch năm học đã đề ra; luôn quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ giáo viên, công nhân viên trong toàn trường. Đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng nằm trong kế hoạch hoạt động hàng năm của công đoàn nhà trường. 
BCH Công đoàn trao quà sinh nhật cho đoàn viên.
 
Ngày 28 tháng 12 năm 2023 công đoàn nhà trường đã tổ chức chúc mừng sinh nhật cho 06 đồng chí đoàn viên có ngày sinh trong quý IV năm 2023. Chương trình chúc mừng sinh nhật  cũng là cơ hội để Cán bộ, giáo viên, nhân viên sum vầy bên nhau, tâm sự, chia sẻ những vui buồn  trong cuộc sống sau những giờ dạy học miệt mài; cũng là dịp để lãnh đạo nhà trường, cùng các đoàn thể dành những lời chúc mừng sinh nhật ấm áp nhất, hạnh phúc nhất  đến tất cả công đoàn viên.
Ngoài những lời chúc mừng sinh nhật, lãnh đạo nhà trường và BCH Công đoàn còn dành những phần quà ý nghĩa đến các công đoàn viên. Tuy là những món quà nhỏ nhưng giá trị tinh thần lại vô cùng to lớn, chứa đựng tất cả sự quan tâm của của lãnh đạo, đoàn thể  đối với công đoàn viên. 
Đồng thời, đây cũng là dịp để lãnh đạo nhà trường kịp thời biểu dương, động viên và khích lệ sự cống hiến của quý thầy cô trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học của nhà trường. 

 

Tác giả bài viết:  Nguyễn Thu - Chủ tịch CĐCS trường PTDTBT Tiểu học Phan Thanh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập49
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm42
  • Hôm nay8,707
  • Tháng hiện tại168,923
  • Tổng lượt truy cập4,206,642
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây