Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”

Thứ tư - 31/01/2018 02:36
Ngày 30/01/2018, tại trụ sở Bưu điện tỉnh Cao Bằng, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh và Bưu điện tỉnh đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” tỉnh Cao Bằng. “Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” được bắt đầu từ thỏa thuận hợp tác giữa Tổng LĐLĐ Việt Nam và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam ký kết ngày 26/12/2017 sau đó triển khai đến các tỉnh, thành phố trên cả nước.
Hình ảnh buổi lễ Ký kết
Hình ảnh buổi lễ Ký kết
Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Ngọc Thư - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đ/c Dương Văn Tuệ - Phó Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông, đ/c Lưu Thị Thanh Huyền - Giám đốc Bưu điện tỉnh và các đ/c Lãnh đạo Thường trực LĐLĐ tỉnh, Trưởng Ban, Phó trưởng Ban LĐLĐ tỉnh, đại diện lãnh đạo các Công đoàn ngành, Công đoàn Viên chức, LĐLĐ Thành phố, LĐLĐ các huyện; các đ/c Lãnh đạo Thường trực Bưu điện tỉnh, Trưởng phòng và Phó trưởng phòng chuyên môn, Giám đốc các đơn vị trực thuộc Bưu điện tỉnh.

Nội dung chính của thỏa thuận hợp tác đó là phối hợp thực hiện các hoạt động của tổ chức Công đoàn về chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động; tuyên truyền, quảng bá, cung cấp các dịch vụ của Bưu điện. Theo đó, ngành Bưu điện sẽ có những ưu đãi, hỗ trợ như giảm giá, tặng quà, khuyến mại khi cung cấp dịch vụ, sản phẩm cho đoàn viên Công đoàn, người lao động: bảo hiểm phương tiện (xe máy, ô tô), bảo hiểm an sinh, hàng tiêu dùng, dịch vụ chuyển tiền và gửi tiền tiết kiệm, vay tín dụng, mua hàng online, chuyển phát thư và bưu kiện, thẻ điện thoại, hỗ trợ đoàn viên Công đoàn làm đại lý bán hàng …. Trong đó có những nội dung ưu đãi cao nhất giảm đến 50% khi sử dụng dịch vụ. Ngoài ra Bưu điện tỉnh cũng cam kết sẽ phối hợp các hoạt động xã hội như tặng quà cho đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích trong lao động và công tác vào các dịp Tết Nguyên đán, Tháng Công nhân theo đề xuất của LĐLĐ tỉnh.

Tại Lễ ký kết, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp các ý kiến, làm rõ hơn nội dung của thỏa thuận hợp tác; xây dựng chương trình, thời gian tiến hành sơ kết, tổng kết hàng năm để đánh giá kết quả triển khai. Sau khi thống nhất các nội dung, đ/c Nguyễn Ngọc Thư - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đ/c Lưu Thị Thanh Huyền - Giám đốc Bưu điện tỉnh đã ký kết thỏa thuận hợp tác.

Tác giả bài viết: Trần Sơn - Công đoàn viên chức tỉnh

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập37
  • Hôm nay8,993
  • Tháng hiện tại191,949
  • Tổng lượt truy cập4,009,910
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây