Liên đoàn Lao động huyện Trùng Khánh Giám sát công đoàn tại Công đoàn cơ sở xã Quang Hán

Thứ sáu - 23/09/2022 03:34
Thực hiện Kế hoạch, chương trình kiểm tra, giám sát năm 2022 của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện. Ngày 22/9/2022, LĐLĐ huyện Trùng Khánh thành lập đoàn giám sát do đồng chí Nguyễn Văn Khoa, Chủ tịch LĐLĐ huyện làm trưởng đoàn đã giám sát chuyên đề tại Công đoàn cơ sở (CĐCS) xã Quang Hán, tham dự và làm việc với đoàn có đồng chí Đồng chí Nông Thị Nha, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Hoàng Văn Thiện, Chủ tịch UBND xã và các đồng chí Ban chấp hành CĐCS xã Quảng Hán.
Đoàn giám sát được nghe đại diện Ban Chấp hành CĐCS báo cáo kết quả hoạt động công đoàn trong thời gian qua những thành tích đạt được và những khó khăn, hạn chế, ý kiến, đề xuất. Sau khi nghe Báo cáo của đại diện của CĐCS xã, các đồng chí trong đoàn giám sát đã tiến hành giám sát, xem xét các nội dung việc chấp hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam, quản lý thu, chi tài chính, tài sản công đoàn trong niên độ năm 2020, 2021 và 9 tháng đấu năm 2022. 
Các thành viên trong đoàn giám sát phát biểu, trao đổi nhật xét, đánh giá theo các nội dung giám sát. Trưởng đoàn giám sát tổng hợp ý kiến nhận xét, đánh giá của thành viên đoàn giám sát và kết quả giám sát những nội dung của buổi làm việc. CĐCS xã Quang Hán cơ bản thực hiện tốt việc chấp hành Điều lệ công đoàn Việt Nam và quản lý thu, chi tài chính, tài sản công đoàn, kịp thời tham mưu cho Đảng ủy xã tổ chức cho cán bộ, đoàn viên học tập, thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Nhà nước và các Nghị quyết của Công đoàn các cấp, thực hiện tốt việc đại diện, bảo vệ lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động, đoàn viên, người lao động, yên tâm công tác, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội của xã. 
 
Đồng chí Nguyễn Văn Khoa, Chủ tịch LĐLĐ huyện Trùng Khánh phát biểu thông qua dự thảo 
kết quả giám sát tại CĐCS xã Quang Hán
Bên cạnh những kết quả đạt được, hoạt động CĐCS xã cần thực hiện tốt một số nhiệm vụ trong thời gian tới: Tiếp tục rà soát lại các chương trình, kế hoạch, văn bản, công tác phối hợp với chính quyền để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện hiệu quả chức năng nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn, tham gia viết tin bài về các hoạt động của CĐCS xã trên trang Fanpage LĐLĐ huyện, tham mưu cho cấp ủy chuẩn bị tốt công tác nhân sự Ban Chấp hành CĐCS để tổ chức thành công Đại hội CĐCS nhiệm kỳ 2023 -2028 hoàn thành trước ngày 31/5/2023./.

                                                       
                                 

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Khoa, LĐLĐ huyện Trùng Khánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập60
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm54
  • Hôm nay12,982
  • Tháng hiện tại219,106
  • Tổng lượt truy cập4,256,825
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây