Đại hội Công đoàn Trường Trung học cơ sở Hợp Giang, thành phố Cao Bằng, nhiệm kỳ 2023-2028

Thứ năm - 05/01/2023 02:21
Sáng ngày 04/01/2023, Công đoàn Trường Trung học cơ sở Hợp Giang, thành phố Cao Bằng trang trọng tổ chức Đại hội Công đoàn Trường nhiệm kỳ 2023-2028. Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Phúc Thành - Thành Ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố và các đồng chí trong Ban Thường vụ Liên đoàn lao động Thành phố; gồm có 58 đồng chí là Chủ tịch, Phó chủ tịch các công đoàn cơ sở khối giáo dục và khối hành chính trực thuộc Liên đoàn lao động Thành phố. 
ĐH CĐCS TRƯỜNG THCS HỢP GIANG
 Văn nghệ chào mừng Đại hội.

Tổng số đoàn viên công đoàn Trường THCS Hợp Giang gồm 66 đồng chí, trong đó đoàn viên nữ là 59 đồng chí; đoàn viên nam là 7 đồng chí. Cơ cấu tổ chức gồm 5 tổ công. BCH Công đoàn gồm 5 đồng chí. Nhiệm kỳ qua, Công đoàn Trường đã tổ chức thực hiện tốt các hoạt động Công đoàn theo chức năng và đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Công đoàn Trường đã tổ chức tuyên truyền kịp thời chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, chỉ thị, Nghị quyết của Công đoàn cấp trên và các quy định của ngành tới giáo viên, nhân viên; đặc biệt trong giai đoạn phòng chống dịch Covid-19, Ban Chấp hành đã phối hợp tốt với Ban Giám hiệu triển khai thực hiện có hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch và đảm bảo hoàn thành kế hoạch chuyên môn đề ra.
Thực hiện tốt quy chế dân chủ tại cơ sở thông qua tổ chức hội nghị CBCC,VC hàng năm. Các chế độ chính sách của giáo viên, nhân viên được thực hiện đầy đủ, kịp thời, đúng quy định của pháp luật. Tổ chức các hoạt động thăm hỏi, động viên kịp thời tới đoàn viên và người thân của đoàn viên, người lao động khi ốm đau, việc hiếu, việc hỷ; tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua như phong trào thi đua "Hai tốt" được duy trì bền vững trong nhà trường. Cùng với Ban giám hiệu nhà trường BCH công đoàn vận động CĐV nhà trường tích cực tham gia thi giáo viên dạy giỏi cấp trường đạt 49/62 đồng chí, thi giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp thành phố đạt 2/2 đ/c đạt 100%. Đoàn viên công đoàn trường tích cực tham gia hưởng ứng các hoạt động xã hội, nhân đạo từ thiện đóng góp các loại quỹ: “Vì trẻ thơ”, "Đền ơn đáp nghĩa", "Xây dựng nông thôn mới", "Hỗ trợ nông dân", "Vì người nghèo", "Mái ấm công đoàn"... với số tiền 348.000.000; hiến máu nhân đạo được 14 đơn vị máu (trên 3.000ml), trong nhiệm kỳ có 01 đồng chí được khen thưởng hiến máu 10 lần. Hằng năm, Công đoàn phối hợp cùng nhà trường tổ chức thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường và trong đơn vị nhà trường được 13 gia đình với tổng số tiền là 22500.000đ (cả nhiệm kỳ). Tổng số tiền mà đoàn viên công đoàn trường tham gia các hoạt động xã hội nhân đạo, từ thiện trong nhiệm kì vừa qua là 174.965.000đ.
Trong nhiệm kì vừa qua Công đoàn đã giúp đỡ, giới thiệu 7 đồng chí đi học lớp đối tượng kết nạp Đảng, 06 đồng chí đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam; đổi mới nội dung hoạt động; cập nhật dữ liệu đoàn viên đầy đủ lên phần mềm tạo thuận lợi cho công tác quản lý đoàn viên, xây dựng Công đoàn cơ sở vững mạnh. Công tác nữ công, kiểm tra được triển khai thực hiện tốt. Với kết quả đó, nhiệm kỳ qua Công đoàn Trường đã được tặng Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Liên đoàn Lao động tỉnh tặng cờ thi đua; Liên đoàn Lao động Thành phố tặng giấy khen.
ĐH CĐCS TRƯỜNG THCS HỢP GIANG1
Đ/c Nguyễn Phúc Thành - Chủ tịch LĐLĐ Thành phố phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Phúc Thành - Chủ tịch LĐLĐ Thành phố và đồng chí Bùi Thu Hằng - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Trường ghi nhận và biểu dương thành tích mà Công đoàn Trường đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Các đồng chí mong muốn, nhiệm kỳ tới Công đoàn Trường sẽ phát huy kết quả đã đạt được và khắc phục hạn chế của nhiệm kỳ vừa qua để tổ chức hoạt động Công đoàn đạt kết quả cao hơn nữa; tiếp tục đổi mới nội dung, phương pháp hoạt động để phù hợp với giai đoạn mới nhằm xây dựng Công đoàn Trường ngày càng phát triển. Ban Chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ mới năng động, sáng tạo hơn nữa để thực sự là chỗ dựa tin cậy của đoàn viên, người lao động và là cầu nối tích cực giữa Ban Giám hiệu và đoàn viên, người lao động để xây dựng quan hệ lao động hài hòa, tiến bộ, góp phần xây dựng Trường ngày càng phát triển.
ĐH CĐCS TRƯỜNG THCS HỢP GIANG2
Đ/c Nguyễn Phúc Thành - Chủ tịch LĐLĐ thành phố; Phòng GD&ĐT; BGH nhà trường tặng hoa chúc mừng BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028.

Đại hội đã bầu được 7 đồng chí tham gia Ban Chấp hành, nhiệm kỳ 2023-2028 và bầu 03 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội Công đoàn Thành phố lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023-2028.

Tác giả bài viết: Diêu Thị Thúy - PCT LĐLĐ thành phố.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập76
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm73
  • Hôm nay18,561
  • Tháng hiện tại228,679
  • Tổng lượt truy cập4,266,398
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây