Liên đoàn Lao động huyện Bảo Lâm thăm, chúc mừng Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ hai - 20/11/2023 04:20
Sáng ngày 20/11/2023, Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động (LĐLĐ)  huyện Bảo Lâm đã đến thăm, chúc mừng các đồng chí cán bộ, giáo viên và đoàn viên Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023).
Đồng chí Lã Văn Văn Huấn chủ tịch LĐLĐ huyện đại diện  BCH Liên đoàn Lao động huyện Bảo Lâm đã tặng hoa và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn của đơn vị. Đồng thời gửi lời chúc đến đội ngũ cán bộ, giáo viên, đoàn viên của huyện tiếp tục hoàn thành tốt công tác giảng dạy để đưa chất lượng giáo dục ngày càng phát triển đóng góp quan trọng vào sự phát triển của huyện.
ảnh 1
Đồng chí Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Bảo Lâm cũng đánh giá cao những nỗ lực của đơn vị, các công đoàn cơ sở khối trường học trực thuộc trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, bảo đảm công tác dạy học trong năm học vừa qua. Cùng đó, Công đoàn các trường học cũng đã chủ động phối hợp với Ban Giám hiệu thực hiện tốt nhiệm vụ chăm lo đời sống cho đoàn viên, nhà giáo, người lao động; triển khai sâu rộng, hiệu quả các phong trào thi đua. Mong muốn trong thời gian tới đơn vị tiếp tục phát huy thành tích đạt được, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Thay mặt Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện, đồng chí Ma Thế Trung – Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo đã phát biểu trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Ban chấp hành LĐLĐ huyện đối với các trường học và Công đoàn các nhà trường. Đồng chí cũng khẳng định sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục, chất lượng hoạt động Công đoàn trong các nhà trường, chăm lo bảo vệ tốt hơn đời sống cán bộ, giáo viên./.

Tác giả bài viết: Lã Văn Huấn, CT LĐLĐ huyện Bảo Lâm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập66
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm56
  • Hôm nay9,651
  • Tháng hiện tại215,775
  • Tổng lượt truy cập4,253,494
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây