Công đoàn Học viện tài chính thăm, tặng quà “Đông yêu thương - Xuân nghĩa tình” tại trường Tiểu học và THCS Đức Xuân Huyện Hòa An

Thứ tư - 03/01/2024 21:21
Ngày 30/12/2023, đoàn công tác của Học viện Tài chính do PGS.TS Nguyễn Mạnh Thiều, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện làm trưởng đoàn đã có buổi gặp mặt với lãnh đạo huyện Hòa An và tặng quà tại trường Tiểu học và THCS Đức Xuân, xã Đại Tiến.
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Hòa An đã thông tin khái quát đặc điểm tình hình, kết quả phát triển kinh tế - xã hội của huyện, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục. Mong muốn, trong thời gian tới, huyện Hòa An sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ, động viên giúp đỡ cả về vật chất và tinh thần của Công đoàn Học viện Tài chính tới công tác an sinh xã hội trên địa bàn huyện, nhất là những vùng đặc biệt khó khăn đang rất cần sự sẻ chia, chung tay góp sức của cộng đồng xã hội. Đồng thời, tạo điều kiện hướng dẫn, đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ làm công tác tài chính, kế toán trên địa bàn huyện.
anh hv tai chinh trao ho tro may tinh cho truong duc xuan
Công đoàn Học viện Tài chính trao tặng công trình Máy tính cho trường Tiểu học và THCS Đức Xuân.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Mạnh Thiều, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện Tài chính chia sẻ: Chuyến thăm, tặng quà tại huyện Hòa An là một trong những hoạt động thường xuyên của Học viện Tài chính. Ngoài nhiệm vụ chính là đào tạo và nghiên cứu khoa học, Học viện Tài chính luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, chia sẻ những khó khăn đối với đồng bào vùng khó khăn.
1 gv
Đoàn tặng quà cho cán bộ, giáo viên nhà trường.
 
Tiếp đó, tại trường Tiểu học và THCS Đức Xuân, xã Đại Tiến, Công đoàn Học viện Tài chính tổ chức chương trình tặng quà “Đông yêu thương - Xuân nghĩa tình”. Đoàn đã trao tặng 06 máy tính, 27 bàn nhựa, 55 ghế nhựa, 176 áo phao, 20 chăn mùa đông và nhiều phần quà ý nghĩa cho các thầy cô giáo và học sinh nhà trường. Tổng giá trị các phần quà hơn 170 triệu đồng.
1 th
Đoàn trao tặng áo ấm cho các em học sinh.
 
Những phần quà trao tặng là sự sẻ chia thiết thực từ tình cảm của cán bộ, giáo viên Học viện Tài chính, không chỉ giúp cho trường Tiểu học và THCS Đức Xuân giảm bớt phần nào khó khăn về điều kiện học tập, sinh hoạt của các em học sinh mà còn giúp các em có thêm động lực để tiếp thu nhiều tri thức của xã hội, góp phần nâng bước các em đến trường.

Tác giả bài viết: Phạm Hà- Đoàn viên công đoàn khối UBND huyện Hòa An.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập49
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm46
  • Hôm nay20,735
  • Tháng hiện tại252,945
  • Tổng lượt truy cập4,290,664
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây