Liên đoàn Lao động huyện Bảo Lâm tặng quà đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân sửu.

Chủ nhật - 07/02/2021 21:49
Với phương châm “Tất cả công nhân lao động đều có Tết, vui Tết; “Tết sum vầy kết nối yêu thương”, ngày 02/02/2021, LĐLĐ huyện Bảo Lâm đã trao 35 suất quà, tổng trị giá 17.500.000đ cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Đồng chí Hà Văn Hùng - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện trao quà cho các đoàn viên, người lao động huyện có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo
Đồng chí Hà Văn Hùng - Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện trao quà cho các đoàn viên, người lao động huyện có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo
Tại buổi lễ trao quà,  LĐLĐ huyện đã thực hiện tốt các biện pháp phòng, tránh dịch bệnh như: đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang và ngồi đúng khoảng cách để đảm bảo an toàn; tại buổi trao quà LĐLĐ huyện đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và những khó khăn của các đoàn viên, người lao động trong công việc, cũng như trong cuộc sống để từ đó quan tâm, động viên kịp thời hơn nữa đến đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Để có nguồn lực chăm lo cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nguyên đán, LĐLĐ huyện đã huy động nguồn lực từ các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân cùng quan tâm, chăm lo tới đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mang Tết đến sớm với người lao động. 
  
Đây là một hoạt động thực sự ý nghĩa nhằm chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên công đoàn và người lao động đặc biệt là CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo được đón Tết nguyên đán Tân Sửu năm 2021 đầm ấm, hạnh phúc. Qua đó đã động viên, khích lệ người lao động hăng say lao động, sản xuất và ngày càng gắn bó hơn với đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức công đoàn, tiếp tục cống hiến công sức đóng góp cho quá trình xây dựng và phát triển quê hương Bảo Lâm ngày càng giàu đẹp.

Tác giả bài viết: Lương Văn Nghiêm - Ban TCKT- LĐLĐ tỉnh, Phụ trách LĐLĐ huyện Bảo Lâm

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập57
  • Hôm nay7,169
  • Tháng hiện tại184,206
  • Tổng lượt truy cập4,002,167
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây