Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên” với Công ty Cổ phần Du Lịch và Thương mại Bằng Giang - Vimico, Công ty Trách nhiệm hữu hạn MEDLATEC Thái Nguyên và Nhà hàng Sao Biển

Thứ tư - 14/09/2022 10:17
Chiều ngày 14/9/2022, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Cao Bằng và Công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Bằng Giang -  Vimico, Công ty TNHH Medlatec Thái Nguyên và Nhà hàng Sao Biển tổ chức Hội nghị ký kết Thỏa thuận hợp tác với nhiều nội dung nhằm nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên. Dự Lễ ký kết có đồng chí Lý Thị Huệ - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, bà Nông Thị Thúy, Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Bằng Giang, ông Nguyễn Nhật Hoàng, Giám đốc Công ty TNHH Medlatec Thái Nguyên, ông Ngô Văn Thi Chủ nhà hàng Sao Biển cùng với sự có  mặt của các đồng chí Thường trực, Lãnh đạo các ban chuyên môn, LĐLĐ Thành phố, Công đoàn ngành, Công đoàn Viên chức và đại diện lãnh đạo các bộ phận chuyên môn của 03 đơn vị.
Toàn cảnh Lễ ký kết chương trình phúc lợi cho đoàn viên, CNVCLĐ
Theo nội dung thỏa thuận hợp tác, các đơn vị sẽ cung cấp đầy đủ và kịp thời các dịch vụ của mình, đảm bảo chất lượng và giảm giá cho đối tượng là đoàn viên công đoàn trên địa bàn tỉnh. Tuỳ theo tuỳ thuộc vào loại hình và số lượng đoàn viên sử dụng dịch vụ, các đơn vị cam kết giảm giá 5%  trở lên trên tổng hoá đơn thanh toán so với giá công bố tại từng thời điểm. LĐLĐ tỉnh có trách nhiệm chỉ đạo các cấp công đoàn tuyên truyền, vận động đoàn viên sử dụng và quảng bá thương hiệu và dịch vụ của các đơn vị LĐLĐ có thoả thuận hợp tác.
Đồng chí Lý Thị Huệ - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phat biểu tại Lễ ký kết
Phát biểu tại Lễ ký kết, đồng chí Lý Thị Huệ, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh nhấn mạnh: “Để thỏa thuận hợp tác giữa 03 đơn vị đạt được kết quả, đề nghị Lãnh đạo các đơn vị cùng chung tay với LĐLĐ tỉnh triển khai những chính sách ưu đãi dành riêng cho đoàn viên công đoàn theo đúng tinh thần của các bản Thỏa thuận và luôn luôn đồng hành, hỗ trợ lẫn nhau trong các hoạt động khác vì lợi ích của đoàn viên công đoàn. Đồng thời đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh yêu cầu các cấp công đoàn trong tỉnh tích cực ủng hộ và sử dụng các dịch vụ của các đơn vị mà LĐLĐ tỉnh đã ký kết Thỏa thuận hợp tác”. 

Một số hình ảnh phát biểu thảo luận và ký kết:
 ông Ngô Văn Thi Chủ nhà hàng Sao Biển phát biểu
  Đồng chí Ngọc Văn Phán, Chủ tịch Công đoàn Viên chức phát biểu 

Đồng chí Lý Thị Huệ, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh ký kết thỏa thuận hợp tác với 3 đơn vị: Công ty TNHH Medlatec Thái Nguyên; Công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Bằng Giang -  Vimico; Nhà hàng Sao Biển.
 
 


Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa LĐLĐ tỉnh và 03 đơn vị đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc hợp tác giữa LĐLĐ tỉnh Cao Bằng và Công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Bằng Giang -  Vimico, Công ty TNHH Medlatec Thái Nguyên và nhà hàng Sao Biển đã thể hiện vai trò, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn trong việc thực hiện tốt việc chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động và đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển./.

 

Tác giả bài viết: Nông Thị Quyên, Chuyên viên Ban CSPL&QHLĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập43
  • Hôm nay8,993
  • Tháng hiện tại188,493
  • Tổng lượt truy cập4,006,454
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây