Công ty cổ phần Gang thép Cao Bằng tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp với người lao động năm 2023

Thứ năm - 05/10/2023 20:29
Ngày 06/10/2023, Ban giám đốc phối hợp cùng Ban chấp hành Công đoàn Công ty cổ phần Gang thép Cao Bằng tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp với người lao động năm 2023.
c
Buổi đối thoại  có các đồng chí: Nguyễn Văn Phương, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty; Nguyễn Văn Thảo, Chủ tịch Công đoàn Công ty và 90 công nhân lao động đại diện cho gần 800 người lao động các tổ, đội, phân xưởng sản xuất đến dự Hội nghị.
Tại buổi đối thoại  rất nhiều nội dung được trao đổi liên quan đến quan hệ lao động như: Kế hoạch sản xuất kinh doanh, nội quy, quy chế, thỏa ước lao động tập thể, Nghị quyết Hội nghị Người lao động, các chế độ của người lao động. Nhiều ý kiến đề xuất, kiến nghị của người lao động gồm: Hợp đồng lao động, cải thiện điều kiện môi trường làm việc, thời giờ làm việc, bố trí nhân lực,v,v, … và giải quyết chế độ chính sách liện quan đến người lao động đã được người sử dụng lao động trả lời thỏa đáng.
bbb
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Phương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty khẳng định, buổi đối thoại đã giúp cho CNLĐ được bày tỏ tâm tư nguyện vọng của mình, được tham gia đóng góp ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả SXKD, cũng như tham gia vào quá trình quản lý và phát triển doanh nghiệp.Từ đó lãnh đạo Công ty cũng thấu hiểu hơn những trăn trở, khúc mắc của người lao động và có hướng chỉ đạo giải quyết kịp thời, nhằm không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa trong doanh nghiệp, góp phần thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở. Đồng thời việc tổ chức đối thoại trực tiếp cũng khẳng định sự vào cuộc quyết liệt của cả hệ thống chính trị tập trung đẩy mạnh công tác sản xuất kinh doanh và nhất là công tác GPMB khu tái định cư, khu Bắc Mỏ sắt Nà rụa, cùng chung sức xây dựng Công ty ngày càng phát triển.
Kết thúc buổi đối thoại, Chủ tịch Công đoàn Công ty Nguyễn Văn Thảo đã tiếp thu các ý kiến đề xuất, kiến nghị của công nhân lao động, đồng thời đề nghị Ban giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty thực hiện tốt hơn nữa công tác tuyên truyền phổ biến các chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ chính trị của địa phương để người lao động có ý thức tự bảo vệ bản thân và đơn vị. Qua đó thực hiện tốt công tác chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho công nhân lao động.
Nhân dịp này, Chủ tịch Công đoàn Công ty ghi nhận, biểu dương sự nỗ lực cố gắng của Ban Chấp hành công đoàn bộ phận trong công tác phối hợp chăm lo đời sống cho CNLĐ, tiếp tục làm tốt công tác hỗ trợ kinh phí cho các hộ gia đình chính sách, gia đình CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt được hỗ trợ sửa chữa/làm nhà từ nguồn quỹ phúc lợi và quỹ “Mái ấm công đoàn” . Phối hợp cùng chuyên môn phát động đợt thi đua cao điểm 90 ngày đêm phần đấu hoàn thành kế hoạch Quý IV và cả năm 2023. Đồng thời nhấn mạnh thông qua đối thoại tại nơi làm việc và thương lượng tập thể, Người lao động và Người sử dụng lao động thêm hiểu, tin tưởng nhau hơn./.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thảo - Công ty cổ phần Gang thép Cao Bằng./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập64
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm49
  • Hôm nay10,147
  • Tháng hiện tại170,363
  • Tổng lượt truy cập4,208,082
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây