LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà cho đoàn viên,Công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Cao Bằng nhân dịp Tháng Công nhân năm 2022

Thứ sáu - 20/05/2022 03:02
Thực hiện kế hoạch số 205/KH-LĐLĐ ngày 10/5/2022 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Cao Bằng về việc tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân năm 2022. Ngày 18/5/2022, Đoàn công tác của LĐLĐ tỉnh do đồng chí Lý Thị Huệ - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Cao Bằng.
Tại buổi làm việc, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã thăm hỏi tình hình đời sống, việc làm của đoàn viên và người lao động tại đơn vị. Trân trọng cảm ơn Lãnh đạo Công ty đã đồng hành cùng LĐLĐ tỉnh chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022 với 300 đoàn viên được thay dầu xe miễn phí và rất nhiều đoàn viên, người lao động được hướng dẫn thực hiện lái xe an toàn.
Đoàn Công tác đã tặng quà, động viên và tặng 04 xuất quà với tổng trị giá 4.000.000đ  cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn sớm ổn định cuộc sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Ảnh Đồng chí Lý Thị Huệ, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn
tại Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Cao Bằng (nguồn báo cao bằng)
Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lý Thị Huệ - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đề nghị Công đoàn cơ sở công ty quan tâm nhiều hơn đến chăm lo đời sống vật chất và tinh thần công nhân, người lao động, động viên người lao động tiếp tục nâng cao trình độ tay nghề, Đồng chí đề nghị lãnh đạo Công ty tiếp tục đồng hành cùng Liên đoàn Lao động tỉnh thực hiện tốt công tác chăm lo cho đoàn viên và người lao động, vì sự phát triển của doanh nghiệp vàgóp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.
Đồng chí Chu Thị Xuân, Giám đốc Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Cao Bằng đã cảm ơn sự quan tâm động viên của tổ chức Công đoàn tỉnh đối với đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của Công ty trong thời gian vừa qua và mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh đối với tổ chức công đoàn của Công ty để công đoàn cơ sở Công ty thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của mình góp phần xây dựng Công ty ngày một phát triển./.
 
 




 

Tác giả bài viết: Đinh Thanh Hương - Ban CSPL&QHLĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay9,215
  • Tháng hiện tại156,655
  • Tổng lượt truy cập4,194,374
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây