LĐLĐ HUYỆN HÀ QUẢNG VÀ CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ THĂM HỎI, ĐỘNG VIÊN, HỖ TRỢ 02 HỘ GIA ĐÌNH BỊ CHÁY NHÀ TẠI XÃ HỒNG SỸ

Thứ năm - 04/02/2021 21:46
Chiều ngày 04/02/2021, LĐLĐ huyện theo đoàn của Ủy ban MTTQ, các đoàn thể  huyện đến thăm hỏi và tặng quà cho gia đình anh Vi Văn Tài, sinh sống tại xóm Sông Giang, xã Hồng Sỹ.
5 giờ sáng ngày 04/2 hộ gia đình anh Vi Văn Tài, sinh sống tại xóm Sông Giang, xã Hồng Sỹ đã gặp biến cố lớn, do bị chập điện nên bị cháy 2 ô nhà gỗ 3 gian. Ước tính cháy đi 500 kg ngô cả vỏ, khoảng 300 viên ngói, 20 đôi dui và cháy, hư hỏng một số cột, hoành…

Gia đình anh Tài có con trai chuẩn bị lên đường nhập ngũ sau tết Nguyên đán. Trước những khó khăn của gia đình, Uỷ ban mặt trận Tổ quốc, LĐLĐ, Huyện đoàn thanh niên, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh, Hội chữ thập đỏ và Ban chỉ huy quân sự huyện, Công đoàn cơ sở xã Hồng Sỹ đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên gia đình. Đoàn Công tác đã trao tiền mặt, chăn, màn, quần áo, gạo, mì tôm và các vật dụng thiết yếu trong gia đình với tổng trị giá trên 25 triệu đồng.

Trước đó, hộ gia đình anh Nông Văn Doòng, xóm Pác Táng, xã Hồng Sỹ cũng bị cháy nhà, Công đoàn cơ sở trường Mầm non - Tiểu học Hồng Sỹ và Công đoàn cơ sở trường THCS Hồng Sỹ đã huy động ĐVCĐ tại đơn vị đóng góp và đã đến gia đình anh thăm hỏi, động viên, hỗ trợ 2.000.000 đồng tiền mặt, 4 thùng mì tôm, 40kg gạo và 1 bao quần áo.

Hiện nay 02 gia đình đã được bà con trong xóm giúp đỡ dựng tạm lều trên nền đất cũ, bước đầu giúp gia đình vượt qua những khó khăn.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, không chỉ giúp gia đình trong lúc khó khăn hoạn nạn trong những ngày giáp Tết nguyên đán Tân Sửu, mà còn khơi dậy tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái - Lá lành đùm lá rách, góp phần gìn giữ và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam./.

Tác giả bài viết: Hoàng Lệ Dung - PCT LĐLĐ huyện Hà Quảng

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập53
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm43
  • Hôm nay8,993
  • Tháng hiện tại192,649
  • Tổng lượt truy cập4,010,610
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây