Công đoàn ngành GD&ĐT Cao Bằng tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên” với Nhà may áo dài Thanh Hương

Thứ ba - 04/10/2022 22:27
Sáng ngày 04/10/2022, Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Cao Bằng và Nhà may áo dài Thanh Hương tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác với các nội dung nhằm nâng cao phúc lợi, lợi ích cho cán bộ nhà giáo, người lao động (CBNGNLĐ). Dự Lễ ký kết có đồng chí Phạm Đức Khôi – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Lò Thị Phương Hà – Chủ tịch Công đoàn ngành GD&ĐT và bà Đặng Thị Thanh Hương, đại diện Nhà may áo dài Thanh Hương cùng với sự có mặt của các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ, ủy viên Ban chấp hành Công đoàn ngành và đại diện Câu lạc bộ Nữ doanh nhân tỉnh Cao Bằng, Hiệp hội du lịch tỉnh Cao Bằng, Chi hội phụ nữ tổ 4 phường Tân Giang và nhà may áo dài Thanh Hương.
Theo nội dung thỏa thuận hợp tác, nhà may áo dài Thanh Hương sẽ may, đo, thiết kế đảm bảo chất lượng, giảm giá 10% cho nữ CBNGNLĐ khi may áo dài tại Nhà may hoặc đơn vị tổ chức may đồng phục áo dài cá nhân. Công đoàn ngành GD&ĐT có trách nhiệm chỉ đạo các công đoàn cơ sở (CĐCS) trực thuộc, phối hợp với LĐLĐ và phòng Giáo dục huyện, thành phố để tuyên truyền, thông báo về Chương trình hợp tác giữa Công đoàn ngành GD&ĐT và Nhà may áo dài Thanh Hương; vận động các đơn vị, CBNGNLĐ ưu tiên lựa chọn may áo dài tại Nhà may áo dài Thanh Hương nhằm quảng bá, tôn vinh vẻ đẹp áo dài và nét duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới.
Lễ ký kết giữa công đoàn ngành và nhà may.
Tại Lễ ký kết, đồng chí Lò Thị Phương Hà – Chủ tịch Công đoàn ngành GD&ĐT nhấn mạnh: “Để thỏa thuận hợp tác giữa 02 đơn vị đạt được kết quả, đề nghị Nhà may Thanh Hương cùng chung tay với Công đoàn ngành GD&ĐT triển khai những chính sách ưu đãi dành riêng cho CBNGNLĐ theo đúng tinh thần của bản Thỏa thuận và luôn luôn đồng hành, hỗ trợ lẫn nhau trong các hoạt động khác vì lợi ích của đoàn viên và người lao động trong toàn ngành. Đồng thời đồng chí yêu cầu các công đoàn cơ sở tích cực ủng hộ và sử dụng dịch vụ của đơn vị mà Công đoàn Ngành đã ký kết Thỏa thuận hợp tác”. 
Thực hiện nội dung của thỏa thuận, ngay tại buổi lễ, CĐCS trường THPT Thành phố đã ký hợp đồng với Nhà may áo dài Thanh Hương để may 68 bộ áo dài cho 100% nữ CBNGNLĐ trong đơn vị.
 
 Ký hợp đồng giữa CĐCS trường THPT Thành phố và nhà may.
Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Công đoàn ngành GD&ĐT Nhà may áo dài Thanh Hương là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022); 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) và đặc biệt là kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), hoạt động này đã đánh dấu mốc quan trọng trong thực hiện Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên”, qua đó thể hiện vai trò, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn trong thực hiện tốt việc chăm lo đời sống cho CBNGNLĐ và đồng hành cùng doanh nghiệp phát triển./.

Tác giả bài viết: Chu Thúy Lệ - Công đoàn Giáo dục Cao Bằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập48
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm37
  • Hôm nay8,095
  • Tháng hiện tại168,311
  • Tổng lượt truy cập4,206,030
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây