Người giáo viên mầm non tâm huyết với hoạt động công tác công đoàn

Thứ hai - 08/08/2022 22:24
Tháng 10, năm 2004 cô giáo Trần Thanh Huyền tốt nghiệp trường Cao Đẳng sư phạm Cao Bằng mang theo tình yêu nghề và tinh thần của tuổi trẻ đến nhận công tác tại trường Mầm non Hùng quốc – huyện Trà Lĩnh nay là huyện Trùng Khánh. Năm 2006 cô được bầu là Chủ tịch công đoàn trường. Trong 6 năm công tác cô đã gặt hái được nhiều thành tích nổi bật: Nhiều năm liên tục đạt giáo viên dạy giỏi cấp huyện, đạt giấy khen của Liên đoàn Lao động huyện về thành tích xuất sắc trong việc thực hiện phong trào thi đua và hoạt động công tác công đoàn. Đến năm 2010, cô giáo Trần Thanh Huyền chuyển công tác về thành phố Cao Bằng công tác tại đơn vị trường Mầm non Duyệt Trung. Năm 2013 cô được bầu bổ sung vào Ban chấp hành công đoàn trường và giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cô luôn nỗ lực phấn đấu và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao được lãnh đạo nhà trường tin tưởng, phụ huynh tin yêu. 
 
 Cô giáo Trần Thanh Huyền - Chủ tịch công đoàn đứng thứ năm từ phải sang tặng hoa, tặng giấy khen cho các ĐVCĐ có thành tích xuất sắc
Tháng 9 năm 2019 cô giáo Trần Thanh Huyền được bổ nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng trường Mầm non Sông Hiến và tiếp tục giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn. Phát huy vốn kiến thức tích lũy được trong nhiều năm công tác chuyên môn và tấm lòng yêu nghề mếm trẻ, tâm huyết với công việc mặc dù cuộc sống còn gặp nhiều khó khăn đang nuôi con nhỏ, chồng công tác xa nhà nhưng cô giáo Trần Thanh Huyền vẫn luôn lạc quan, hăng say học tập, lao động sáng tạo, năng nổ nhiệt trong công việc, là một trong những cá nhân tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua tại đơn vị đạt giáo viên dạy giỏi các cấp đạt danh hiệu thi đua chiến sĩ thi đua cơ sở, được nhận Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Cao Bằng.
 
Ảnh Cô giáo Trần Thanh Huyền - Chủ tịch công đoàn báo cáo trước hội nghị viên chức năm học 2021-2022
Với cương vị là Chủ tịch Công đoàn giàu kinh nghiệm và có tầm nhìn luôn thực hiện tốt công tác tham mưu với Ban Giám hiệu, hiệu trưởng nhà trường trong việc triển khai, thực hiện, thúc đẩy các phong trào thi đua và hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao tại đơn vị. Để phát huy tối đa hiệu quả chức năng nhiệm vụ của tổ chức công đoàn là đảm bảo quyền và lợi ích người lao động thông qua các cuộc họp, tọa đàm, ngoại khóa cô chủ động lồng nghép các nội dung tuyên truyền, tư vấn, hỗ trợ, giải đáp các khó khăn vướng mắc của đoàn viên về chế độ lương, chế độ lao động, thi đua khen thưởng để đoàn viên công đoàn cùng nắm bắt, thực hiện và yên tâm công tác. 
Để có được những thành tích nêu trên không thể không kể đến sự đóng góp của đồng chí Trần Thanh Huyền trong việc thúc đẩy phong trào thi đua lao động sáng tạo của đơn vị. Có thể nói, chính sự yêu nghề mến trẻ và đức hi sinh của đồng chí đã góp phần vào sự phát triển của đơn vị nói chung và tổ chức công đoàn nhà trường nói riêng trong những năm học vừa qua./.
                               

     

 

Tác giả bài viết:  Bùi Tố Nga - Hiệu trưởng Trường MN Sông Hiến TPCB

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập80
  • Hôm nay7,036
  • Tháng hiện tại167,252
  • Tổng lượt truy cập4,204,971
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây