Liên đoàn Lao động tỉnh Cao Bằng tiếp tục thực hiện công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Thứ ba - 17/01/2023 10:39
Tiếp tục thực hiện chương trình chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Chiều ngày 17/01/2023 đoàn công tác của Liên đoàn Lao động tỉnh do đồng chí Phạm Đức Khôi, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà công nhân Công ty Cổ phần xây dựng và chế biến trúc tre xuất nhập khẩu Cao Bằng, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ Hợp Lực, thăm hỏi thân nhân của đoàn viên bị tai nạn lao động; chúc tết nguyên lãnh đạo LĐLĐ tỉnh.

Công ty chế biến trúc tre được thành lập từ tháng 12/1994, đến năm 2004 chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước thành doanh nghiệp cổ phần và hoạt động theo mô hình cổ phần hóa đến nay, ngành nghề chính đó là sản xuất kinh doanh xuất nhập khẩu các sản phẩm từ trúc tre và lâm sản khác. Hiện nay, công ty có 93 công nhân, do ảnh hưởng của dịch covid kéo dài nên công ty đã phải ngừng việc từ tháng 7/2021 đến tháng 4/2022. Sau khi tái tuyển lại lao động từ tháng 4/2022 đến nay các mặt hoạt động của Công đoàn cơ sở vẫn chưa được ổn định, chưa kiện toàn Ban Chấp hành. Tuy nhiên các hoạt động thăm hỏi, động viên công nhân được Ban Giám đốc công ty quan tâm, duy trì thực hiện.
Phát biểu tặng quà, đồng chí Phạm Đức Khôi, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chia sẻ những khó khăn với Ban Giám đốc công ty đồng thời chỉ đạo Công đoàn cơ sở Công ty sớm kiện toàn Ban Chấp hành để tổ chức công đoàn cơ sở hoạt động trở lại và chuẩn bị công tác tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở, nhiệm kỳ 2023-2028. Nhân dịp này đồng chí trao tặng 30 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 700.000 đồng/ suất.

 
Đồng chí Phạm Đức Khôi, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà cho Công nhân Công ty Cổ phần xây dựng và chế biến trúc tre xuất nhập khẩu Cao Bằng. 

Tiếp đó đoàn công tác đến tặng 10 suất quà cho công nhân Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ Hợp Lực có địa chỉ tại Km6 xã Chu Trinh thành phố Cao Bằng.
Đồng chí Phạm Đứcc Khôi tặng quà công nhân Công ty TNHH  Đầu tư và Phát triển Công nghệ Hợp Lực/
 
Đến thăm hỏi tặng quà, động viên thân nhân người lao động bị tai nạn lao động và tặng quà chúc tết nguyên lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Cao Bằng.
 
Thăm hỏi động viên gia đình có thân nhân là đoàn viên công đoàn bị tai nạn lao động.
 
Chúc tết đồng chí Lê Thị Hạnh Duyên, nguyên Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.
 
Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chăm lo đoàn viên, người lao động và tri ân các đồng chí nguyên lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh qua các thời kỳ nhân dịp tết đến, xuân về./.
 

Tác giả bài viết: TD. Ban TG-NC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập53
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm47
  • Hôm nay8,993
  • Tháng hiện tại190,919
  • Tổng lượt truy cập4,008,880
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây