Hiệp hội Doanh nghiệp Quân đội tặng quà Tết tại huyện Trùng Khánh

Thứ năm - 12/01/2023 21:14
Ngày 12/1, Hiệp hội Doanh nghiệp Quân đội phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh, Viettel Cao Bằng - Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội tặng quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã Quang Vinh, Quang Hán (Trùng Khánh).
tặng quà
Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp quân đội, Liên đoàn Lao động tỉnh, Viettel Cao Bằng tặng quà cho hộ nghèo xã Quang Vinh (Trùng Khánh).

Xã Quang Vinh có 8 xóm hành chính, với 532 hộ, 2.330 nhân khẩu gồm 2 dân tộc Nùng, Mông, trong đó dân tộc Mông chiếm 22,3%; hộ nghèo, cận nghèo chiếm trên 90%. Xã Quang Hán có 13 xóm hành chính, với 950 hộ, gần 5.000 nhân khẩu, 255 hộ nghèo, 213 hộ cận nghèo.
Tại các xã, đoàn trao gần 300 suất quà Tết cho gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã và đoàn viên công đoàn, người lao động hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Tại các điểm tặng quà, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp Quân đội động viên, chia sẻ những khó khăn của bà con các dân tộc nơi đây, đồng thời chúc các gia đình luôn dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
QUang hán
Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp quân đội và Viettel Cao Bằng tặng quà cho hộ nghèo xã Quang Hán (Trùng Khánh).
 
Với tinh thần sẻ chia, chung tay hỗ trợ người nghèo đón Tết cổ truyền dân tộc, những năm qua, Hiệp hội Doanh nghiệp quân đội thường xuyên tổ chức các chương trình an sinh xã hội, tặng quà Tết cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo tại các tỉnh. 
Đây là những phần quà có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm chăm lo của Hiệp hội, chung tay cùng các cấp, các ngành thực hiện tốt phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau", góp phần giúp các hộ nghèo được đón xuân vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc. 

Tác giả bài viết: Nguồn: Báo Cao Bằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập49
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm43
  • Hôm nay5,933
  • Tháng hiện tại153,373
  • Tổng lượt truy cập4,191,092
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây