Công đoàn cơ sở Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Dẻ Rào thăm hỏi, tặng quà cho con đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tháng công nhân năm 2022

Chủ nhật - 15/05/2022 02:46
Nhân dịp tháng công nhân, với tinh thần đoàn kết, yêu thương và sẻ chia, CĐCS Trường PTDTBT Tiểu học và THCS Dẻ Rào đã phối hợp cùng BGH nhà trường phát động quyên góp gây quỹ và tổ chức thăm hỏi bé Nông Nhật Khang – xóm Long Giang, xã Đa Thông, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng. Bé là con của đoàn viên công đoàn Tô Thị Hà. 
 
bé Nông Nhật Khang – xóm Long Giang, xã Đa Thông, huyện Hà Quảng
 
Bé Khang sinh năm 2017. Lúc mới sinh, bé vẫn khỏe mạnh bình thường. Đến khi được 8 tháng tuổi, sau một cơn sốt quá cao, bé trở nên yếu ớt. Gia đình đã đưa bé đến nhiều bệnh viện (cả tuyến tỉnh, tuyến Trung ương) và được bác sĩ chẩn đoán bé bị chậm phát triển. Đến nay, Khang đã 5 tuổi. Lẽ ra, bây giờ bé sắp sửa vào học mẫu giáo lớn. Nhưng giờ này bé Khang vẫn chưa một lần cất tiếng gọi mẹ, gọi bà...Cháu cũng chưa thể tự đứng trên đôi chân của mình. Gần một năm nay, bé theo học lớp Phục hồi chức năng trẻ tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Cao Bằng. Do bố mẹ bận công tác, trường cách nhà gần 40 km nên tất cả mọi sinh hoạt của bé đều do một tay bà nội hơn 70 tuổi chăm sóc. Mẹ Hà cứ tuần hai lần lại tất tả ra Trung tâm thăm con và đỡ đần bà nội của bé.
Đại diện Ban Chấp hành và đoàn viên công đoàn trong trường trao số tiền ủng hộ cháu bé
 
Đại diện CĐCS Trường PTDTBT TH&THCS Dẻ Rào đã trao số tiền 1,050,000 đồng cho bé Nông nhật khang và gia đình. Số tiền tuy nhỏ nhưng đây là tình cảm ấm áp, sự động viên của các đồng nghiệp trong trường dành cho bé với mong muốn đồng chí Hà luôn yên tâm công tác, lạc quan và kiên cường đồng hành cùng con trên chặng đường tiếp theo. Mong rằng với y học hiện đại cùng  sự tận tình của các thày cô ở lớp phục hồi chức năng và sự kiên cường của bản thân, một ngày không xa, bé Khang sẽ khỏe mạnh như bao đứa trẻ cùng trang lứa.

 
 

Tác giả bài viết:   Hoàng Thị Việt – Chủ tịch CĐCS Trường PTDTBT Dẻ Rào

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập162
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm161
  • Hôm nay8,993
  • Tháng hiện tại188,905
  • Tổng lượt truy cập4,006,866
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây