LĐLĐ tỉnh Cao Bằng tổ chức trao học bổng và quà cho con đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn tại 1 số huyện trên địa bàn tỉnh Cao Bằng nhân dịp năm học mới

Thứ sáu - 09/09/2022 05:50
Để kịp thời động viên các cháu con đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn trước thềm năm học mới 2022 – 2023. Từ ngày 08/9 đến 09/9/2022, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel chi nhánh Cao Bằng, tổ chức trao học bổng cho con đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn tại 03 huyện vùng sâu, vùng xa của tỉnh Cao Bằng, đó là huyện Hà Quảng, Bảo Lạc và Bảo Lâm. Dự chương trình tại các huyện có Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh; Lãnh đạo Viễn thông Quân đội Viettel chi nhánh Cao Bằng; đại diện Lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền và ban ngành, đoàn thể của huyện. Tại chương trình đã trao tặng 60 suất học bổng, mỗi suất trị giá 01 triệu đồng. Trong đó, có 30 suất học bổng Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng vàng do Tổng LĐLĐ Việt Nam phân bổ từ nguồn tài trợ của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel và 30 suất học bổng từ Quỹ Xã hội LĐLĐ tỉnh Cao Bằng.
Bên cạnh đó, còn có nhiều phần quà của các đơn vị doanh nghiệp như Ngân hàng Liên Việt, Công ty TNHH Tập đoàn Đèo cả, Câu lạc bộ sẻ chia Hà Nội, các mạnh thường quân ủng hộ tiền mặt cho trường Dân tộc nội trú của huyện để hỗ trợ thêm bữa ăn cho các em học sinh bán trú; trao tặng quần áo, đường sữa, cặp sách và đồ dùng học tập… cho các em học sinh trong dịp năm học mới với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Trao học bổng và tặng quà tại huyện hà Quảng:
 

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao học bổng tại huyện Bảo Lạc.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao học bổng tại huyện Bảo Lâm.
 

Phát biểu tại chương trình đồng chí Lý Thị Huệ - Uỷ viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Cao Bằng nhấn mạnh: Việc trao học bổng và quà cho con đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn dịp này có ý nghĩa rất lớn, món quà tuy không lớn về vật chất nhưng có ý nghĩa tinh thần. Chất chứa trong đó tình cảm, sự động viên chia sẻ đối với những học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đồng chí bày tỏ cảm ơn sâu sắc đến Quỹ xã hội Từ thiện Tấm lòng Vàng, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel, các nhà tài trợ đã quan tâm kịp thời chia sẻ gánh nặng đối với các gia đình đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, mong rằng các nhà tài trợ sẽ tiếp tục đồng hành cùng LĐLĐ tỉnh Cao Bằng trong công tác chăm lo cho con đoàn viên, CNVCLĐ và cũng mong những cháu học sinh được nhận học bổng vượt qua khó khăn, chăm ngoan, học giỏi trở thành người có ích cho xã hội./.

                       

 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Nguyệt - Ban Tuyên giáo – Nữ công LĐLĐ tỉnh Cao Bằng. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập72
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm71
  • Hôm nay18,561
  • Tháng hiện tại228,011
  • Tổng lượt truy cập4,265,730
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây