LĐLĐ huyện Thạch An tổ chức “Tết sum vầy – Xuân gắn kết” Xuân Quý Mão 2023

Thứ bảy - 21/01/2023 05:19
Ngày 16 tháng 01 năm 2023, tại sân Trung tâm Thị trấn Đông khê Liên đoàn Lao động huyện Thạch An tổ chức Chương trình “Tết sum vầy- Xuân gắn kết” Xuân Quý Mão 2023. Dự chương trình có Đ/c Triệu Thị Thiết, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện;  các đồng chí lãnh đạo Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện; và các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và trên 200 đoàn viên Công đoàn.  
 
1
Văn nghệ chào mừng chương trình.

Chương trình đã trao 95 suất quà Tết cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, 15 suất quà của tổng LĐLĐ Việt Nam giá trị 15 triệu đồng, 60 suất quà của LĐLĐ tỉnh giá trị 30 triệu đồng, 20 suất quà của LĐLĐ huyện tặng giá trị 10 triệu.
2
Đồng chí Triệu Thị Thiết - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao quà Tết cho các đoàn viên công đoàn.

Nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tại chương trình đã diễn ra nhiều tiết mục văn nghệ  đặc sắc và các trò chơi dân gian như kéo co, nhảy bao bố và trưng bày các mặt hàng nông sản Tết đến từ công đoàn cơ sở trường học và công đoàn cơ sở các xã, thị trấn. Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì và ba cho 02 nội dung thi đấu. Ngoài ra, chương trình còn tổ chức gian hàng quà tặng miễn phí dành cho đoàn viên, người lao động. Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, đoàn kết và phấn khởi của toàn thể công nhân, viên chức lao động.
 3
Trưng bày gian hàng Tết.
 
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần giúp đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đón Tết cổ truyền vui tươi, ấm áp; tạo động lực, khích lệ cán bộ, đoàn viên, người lao động nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, làm việc chất lượng, hiệu quả hơn, tiếp tục gắn bó lâu dài với tổ chức công đoàn; góp phần tích cực cùng cấp ủy, chính quyền địa phương trong thực hiện công tác đảm bảo an sinh xã hội.
 

Tác giả bài viết: Ngọc Ánh - LĐLĐ huyện Thạch An.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay11,065
  • Tháng hiện tại150,488
  • Tổng lượt truy cập4,188,207
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây