LĐLĐ tỉnh tặng quà Tết Trung thu tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh cơ sở 3 và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Thứ tư - 07/09/2022 06:29
Nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, chiều 7/9, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã đến thăm và tặng quà Tết Trung thu cho các em thiếu nhi tại Cơ sở Giáo dục trẻ khuyết tật (Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh cơ sở 3) và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh. 
Đồng chí Phạm Đức Khôi, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh cơ sở 3
Năm học 2022 - 2023, Cơ sở Giáo dục trẻ khuyết tật (Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh cơ sở 3) chăm sóc, giáo dục 70 em học sinh, trẻ khuyết tật chủ yếu bị mắc các chứng tự kỷ, rối loạn phát triển, bại não, chậm phát triển trí tuệ, khiếm thính trên địa bàn tỉnh. Những năm qua, tập thể cán bộ, giáo viên Trung tâm thực hiện tốt công tác chăm sóc, giáo dục trẻ, đáp ứng ngày càng cao chất lượng giảng dạy; làm tốt công tác phổ biến kiến thức nuôi dạy trẻ cho các phụ huynh. Thực hiện công tác hỗ trợ hòa nhập tại các trường mầm non, tiểu học có nhận trẻ khuyết tật từ Trung tâm ra học hòa nhập 45/45 trẻ.
Đồng chí Phạm Đức Khôi, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh
Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh hiện đang chăm sóc, nuôi dưỡng, quản lý 168 đối tượng, trong đó, 116 trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, 52  người già, tâm thần lang thang, phụ nữ bị buôn bán trở về. Thời gian qua, Trung tâm thực hiện đầy đủ các chính sách chăm sóc đối với các đối tượng trẻ em theo quy định, tạo điều kiện tốt nhất để các em được phát triển toàn diện; tích cực huy động các nguồn lực hỗ trợ từ cộng đồng, các nhà hảo tâm để cải thiện, nâng cao đời sống của trẻ em trong Trung tâm. 
Đồng chí Phạm Đức Khôi, Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng bỉm lót cho các bé tại Trung tâm bảo trợ xã hội
Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo LĐLĐ  tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên các cháu thiếu nhi và tập thể cán bộ, giáo viên, người lao động 2 Trung tâm. Mong muốn 2 đơn vị tiếp tục quan tâm, chăm lo đến đời sống tinh thần của các cháu, người già cô đơn và các đối tượng gặp hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh trao quà cho Cơ sở Giáo dục trẻ khuyết tật và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh mỗi đơn vị 5 triệu đồng và 5 thùng sữa, nhằm động viên các cháu thiếu nhi tiếp tục nỗ lực, cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, chúc các cháu có một mùa Trung thu vui vẻ, ấm áp.

 

Tác giả bài viết: Tuấn Dũng – Ban TG,NC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập80
  • Máy chủ tìm kiếm24
  • Khách viếng thăm56
  • Hôm nay12,763
  • Tháng hiện tại198,793
  • Tổng lượt truy cập4,016,754
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây