CĐCS cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức các hoạt động kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội LHPN nữ Việt Nam và 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thứ năm - 20/10/2022 23:21
Hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội LHPN nữ Việt Nam và kỷ niệm 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam. Ngày 20/10/2022 Ban Chấp hành CĐCS cơ quan LĐLĐ tỉnh tổ chức các hoạt động Tọa đàm giao lưu Văn nghệ, thi đấu Thể thao chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Tham dự các hoạt động kỷ niệm có đồng chí Lý Thị Huệ - Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, và các đồng chí lãnh đạo Thường trực LĐLĐ tỉnh, các đồng chí Chủ tịch, Phó chủ tịch Công đoàn cấp trên cơ sở trong Khối thi đua số 1.
Toàn cảnh buổi Tọa đàm
Tại buổi Tọa đàm, các đại biểu đã được ôn lại truyền thống anh hùng vẻ vang của phụ nữ Việt Nam các thời kỳ qua diễn văn của đồng chí Dương Viết Long – Chủ tịch CĐCS cơ quan, được nghe những câu chuyện về những tấm gương tiêu biểu của người phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là những lời chúc tốt đẹp, những bông hoa tươi thắm, những món quà ý nghĩa của các đồng lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và công đoàn cơ sở cơ quan. 
Đồng chí Phạm Đức Khôi, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu chúc mừng 
 
Phát biểu tại buổi tọa đàm đồng chí Bàn Thị Thương – Trưởng Ban nữ công thay mặt các chị em phụ nữ, hứa quyết tâm phát huy tinh thần tự chủ, năng động, sáng tạo, khắc phục khó khăn, đoàn kết, đồng thuận, phấn đấu vì mục tiêu bình đẳng của phụ nữ trong quá trình hội nhập và phát triển, thực hiện tốt phong trào thi đua “Giỏi việc nước, Đảm việc nhà” góp phần hoàn thành tốt, xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ mà cơ quan đề ra.

Một số hình ảnh hoạt động kỷ niệm 20/10
 
 
 

Hoạt động kỷ niệm đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên các đồng chí nữ đoàn viên, công chức trong cơ quan LĐLĐ tỉnh và các đồng chí nữ trong khối thi đua số 1 thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước, tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. góp phần nâng cao vị thế của nữ CNVCLĐ trên mọi lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội; xây dựng gia đình “bình đẳng, no ấm, tiến bộ, hạnh phúc”. 

 

Tác giả bài viết: TD - Ban TG, NC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm33
  • Hôm nay8,993
  • Tháng hiện tại192,959
  • Tổng lượt truy cập4,010,920
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây