CĐCS Cục Quản lý thị trường tỉnh Cao Bằng phối hợp tổ chức chương trình hiến máu chào mừng 65 năm truyền thống lực lượng Quản lý thị trường (1957 - 2022)

Chủ nhật - 26/06/2022 11:11
Ngày 23/6/2022, Cục Quản lý thị trường tỉnh Cao Bằng phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh Cao Bằng tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện năm 2022. Tham gia chương trình có các đồng chí lãnh đạo Cục và toàn thể đoàn viên, công chức lao động của đơn vị. 
 Đồng chí Nông Minh Huấn - Chủ tịch Công đoàn, Phó Cục trưởng, phát biểu khai mạc

Hiến máu tình nguyện là một việc làm có ý nghĩa, thể hiện tình yêu thương, trách nhiệm với cộng đồng, nghĩa cử hiến máu cứu người luôn cao đẹp, cần được tôn vinh và phát huy; hưởng ứng Chương trình Hành trình đỏ năm 2022 của tỉnh Cao Bằng, đồng thời chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống lực lượng Quản lý thị trường (03/7/1957 - 03/7/2022), nhằm khơi dậy tinh thần tương thân tương ái của công chức, người lao động Cục Quản lý thị trường tỉnh Cao Bằng trong các hoạt động thiện nguyện, nêu cao hơn nữa những nghĩa cử cao đẹp và văn hóa của lực lượng Quản lý thị trường, hưởng ứng phong trào hiển máu nhằm giảm bớt khó khăn do thiếu máu phục vụ công tác cấp cứu, điều trị.. Qua chương trình các đoàn viên, công chức lao động của đơn vị đã hiến được 25 đơn vị máu (6.250 ml) 
 Phó Cục trưởng Nông Minh Huấn và Phó Cục trưởng Đặng Thị Huyền tham gia hiến máu tình nguyện

Mặc dù số lượng đơn vị máu hiến được chưa lớn nhưng với tinh thần và trách nhiệm cao vì cộng đồng, kết quả cao nhất đạt được là ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm thắt chặt tình đoàn kết cộng đồng, đưa phong trào hiến máu tình nguyện trở thành hoạt động thường xuyên, liên tục của đơn vị. Thông qua chương trình hiến máu tình nguyện, Cục Quản lý thị trường tỉnh Cao Bằng đã góp phần lan tỏa nghĩa cử cao đẹp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” trong lực lượng Quản lý thị trường nói riêng và toàn xã hội nói chung. Trong thời gian tới, Cục Quản lý thị trường tỉnh Cao Bằng sẽ tiếp tục tổ chức thường xuyên các hoạt động tuyên truyền, tổ chức hiến máu khác thiết thực và ý nghĩa hơn.


 Ban Chấp hành CĐCS Cục QLTT

Tác giả bài viết:  Ban Chấp hành CĐCS Cục QLTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay6,833
  • Tháng hiện tại193,527
  • Tổng lượt truy cập4,231,246
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây