Công đoàn Trường THPT Thành Phố Cao Bằng tổ chức Chương trình “Vui Tết Trung thu”

Thứ tư - 27/09/2023 21:12
Được sự nhất trí của Đảng bộ, Ban Giám hiệu nhà trường, ngày 24 tháng 9 năm 2023, Công đoàn trường THPT Thành phố Cao Bằng đã long trọng tổ chức ngày hội “Vui tết Trung thu” cho các cháu là con của các đoàn viên công đoàn nhà trường. Đến dự vui Trung thu có Ông Hoàng Văn Hòa - Trưởng ban Đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, Thầy giáo Lê Linh Dũng - Phó Bí thư Đảng bộ - Quyền Hiệu trưởng nhà trường, Cô giáo Trần Thị Thu Thúy - Chủ tịch Công đoàn nhà trường và đặc biệt là sự có mặt, tham gia của hơn 100 cháu là con của các Công đoàn viên trong nhà trường.
“Vui Tết Trung thu” là chương trình thường niên của Công đoàn trường THPT thành phố Cao bằng, nhằm thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn đến đời sống của cán bộ, giáo viên, người lao động trong nhà trường. Trong ngày hội “Vui tết Trung thu” Công đoàn nhà trường đã tiến hành khen thưởng cho 57 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh xuất sắc; 31 cháu đạt danh hiệu học sinh tiên tiến, hoàn thành tốt nhiệm vụ; 28 cháu đạt danh hiệu bé chăm ngoan, bé khỏe ngoan. Món quà tuy nhỏ nhưng mang đầy ý nghĩa, đó là nguồn động viên, khích lệ rất lớn cho các con của công đoàn viên nhà trường sẽ nỗ lực, phấn đấu hơn nữa để đạt được nhiều thành tích cao trong năm học 2023 - 2024.
THPT Thanh pho
Đồng chí Lê Linh Dũng, Phó bí thư Đảng bộ, Quyền Hiệu trưởng và đồng chí Trần Thị Thu Thúy, Chủ tịch công đoàn nhà trường tặng thưởng cho các cháu.

Tại ngày hội, các con còn được hòa mình vào điệu nhảy của các anh chị trong câu lạc bộ nhảy nhà trường, đắm say với những điệu hát sôi động về trung thu, được tham gia hết mình vào các trò chơi: “Đố vui”, “Một ngón tay nhúc nhích”, “Chuyền bóng bằng chân”, “Chuyền bóng bằng thìa”. Trò chơi vừa huy động trí tuệ cá nhân, vừa huy động trí tuệ của tập thể, sự nhanh nhạy, óc sáng tạo đặc biệt tạo được sự đoàn kết rất lớn.  Kết thúc phần hội Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất cho đội áo vàng, 1 giải Nhì cho đội áo màu cam, 1 giải Ba cho đội tí hon, 2 giải Khuyến khích cho đội rồng đỏ và Hạ Lang. Sau hoạt động của ngày hội, các cháu cùng nhau liên hoan, phá cỗ.
THPT Thanh pho Tro choi
 Các cháu thiếu nhi tham gia các trò chơi.
 
Qua ngày hội, đã góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các công đoàn viên quan tâm, bảo vệ, chăm sóc trẻ em nhiều hơn. Tạo mối quan hệ gắn bó, gần gũi giữa gia đình với cơ quan ngày càng được nâng cao. Đặc biệt giúp các bạn thiếu nhi hiểu được những truyền thống tốt đẹp trong sinh hoạt văn hóa truyền thống của dân tộc ta. Bên cạnh đó, chương trình tạo ra không khí vui tươi, phấn khởi, tạo điều kiện cho các con được làm quen với nhiều bạn mới, sự đoàn kết giữa các bạn nhỏ, thống nhất cao giữa các công đoàn viên. 
Ngày hội kết thúc nhưng để lại nhiều dư âm trong các đồng chí công đoàn viên, các cháu thiếu nhi. Đó sẽ là những kỷ niệm đẹp góp phần tiếp thêm niềm tin, nghị lực để các cháu tiếp tục vươn lên trong học tập, rèn luyện để gặt hái nhiều thành tích hơn nữa trong thời gian tới xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đồng thời tạo cho các Công đoàn viên niềm tin, niềm hạnh phúc, yên tâm công tác, đóng góp nhiều hơn nữa cho Công đoàn, cho tập thể trường THPT Thành phố Cao Bằng ngày càng vững mạnh.

Tác giả bài viết: Bế Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch CĐCS Trường THPT thành phố Cao Bằng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập56
  • Máy chủ tìm kiếm10
  • Khách viếng thăm46
  • Hôm nay8,993
  • Tháng hiện tại191,579
  • Tổng lượt truy cập4,009,540
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây