Công đoàn cơ sở trực thuộc Ngành Nông nghiệp và PTNT Cao Bằng tổ chức các hoạt động kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3; 1982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

Thứ sáu - 11/03/2022 02:10
Thiết thực kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3; 1982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, các Công đoàn cơ sở trực thuộc đã bám vào sự chỉ đạo của Công đoàn Ngành và tranh thủ sự quan tâm, lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, sự hỗ trợ, tạo điều kiện của lãnh đạo, thủ trưởng các đơn vị để xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, thu hút đông đảo nữ đoàn viên, người lao động trong toàn Ngành tham gia, đảm bảo các quy định phòng, chống dịch bệnh COVID-19. 
    Kết quả: 100% Công đoàn cơ sở tổ chức phát động nữ cán bộ, đoàn viên, người lao động mặc Áo dài truyền thống hưởng ứng "Tuần lễ Áo dài" do Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và Tổng Liên đoàn Lao động phát động; tổ chức chương trình tọa đàm, gặp mặt, tặng 300 suất quà với trị giá trên 50 triệu đồng cho nữ đoàn viên, người lao động.
 Đại diện BCH Công đoàn CĐCS Chi cục Thủy Lợi tỉnh Cao Bằng tặng quà nữ đoàn viên
nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
    Cũng nhân dịp này Công đoàn ngành đã thành lập mới 02 Ban nữ công quần chúng (CĐCS Chi cục Phát triển nông thôn, Công ty TNHH Công nghệ sinh học Ngân Hà). Thông qua các hình thức hoạt động các cấp công đoàn ngành Nông nghiệp và PTNT đã tuyên truyền và tôn vinh truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ nói chung, phụ nữ Ngành Nông nghiệp và PTNT nói riêng trong những năm qua luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua do đơn vị, cơ quan và Công đoàn Ngành phát động. Khẳng định được vị trí của mình ở cơ quan, đơn vị và làm tròn bổn phận của người phụ nữ trong gia đình. Đồng thời, tạo không khí vui vẻ, phấn khởi, tăng cường đoàn kết, gắn bó, khích lệ, động viên tinh thần nữ đoàn viên, người lao động tiếp tục cố gắng, hăng hái thi đua công tác, lao động, sản xuất, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch của đơn vị, của Ngành trong năm 2022./.

Tác giả bài viết: Sầm Thị Thơm, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành và PTNT tỉnh Cao Bằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập47
  • Máy chủ tìm kiếm39
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay8,129
  • Tháng hiện tại128,062
  • Tổng lượt truy cập3,946,023
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây