BAN THƯỜNG VỤ LĐLĐ TỈNH CAO BẰNG, HỌP BÀN CHUYÊN ĐỀ VỀ TRIỂN KHAI CÁC HOẠT ĐỘNG CHĂM LO CHO ĐOÀN VIÊN, NGƯỜI LAO ĐỘNG NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN NHÂM DẦN – 2022

Thứ năm - 02/12/2021 03:39
Ngày 01 tháng 12 năm 2021, tại phòng họp tầng 2 Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh (mở rộng) tổ chức họp với sự có mặt của 07/07 ủy viên và lãnh đạo các ban chuyên môn của LĐLĐ tỉnh. Đồng chí Đỗ Văn Thắng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chủ trì cuộc họp.
Cuộc họp đã thảo luận chuyên đề về công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết nguyên Đán Nhâm dần 2022 với chủ đề “Tết sum vầy, xuân bình an”, bám sát phương châm “tất cả đoàn viên, người lao động đều có Tết”. Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã yêu cầu các cấp công đoàn tổ chức các hoạt động chăm lo, hỗ trợ đoàn viên, người lao động đảm bảo thiết thực, tiết kiệm và hiệu quả, tuân thủ các quy định phòng, chống dịch Covid-19. Mở rộng đối tượng chăm lo không chỉ là đoàn viên, người lao động trong các doanh nghiệp có tổ chức công đoàn trên địa bàn tỉnh, mà tiếp tục quan tâm đến người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở các doanh nghiệp chưa có tổ chức công đoàn, người lao động trở về từ vùng dịch, đặc biệt lưu ý đến các đơn vị gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19, đơn vị mới thành lập tổ chức công đoàn…
HỌP BTV CHUYÊN ĐỀ TẾT SV Copy
Đồng chí Đỗ Văn Thắng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chủ trì cuộc họp.
 
Các cấp công đoàn chủ động tham gia với các cơ quan chức năng nắm tình hình, kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy định của pháp luật về chế độ tiền lương, tiền  thưởng trong dịp Tết; kịp thời phát hiện và có các giải pháp đảm bảo quyền lợi của người lao động ở các đơn vị, tăng cường các hoạt động đối thoại, thương lượng  các nội dung chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động trong dịp Tết. Ban Thường vụ đã đưa ra chỉ tiêu phấn đấu mỗi công đoàn cơ sở có ít nhất 1 hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên và người lao động.
Cuộc họp đã thống nhất phương án tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy” năm 2022 cấp LĐLĐ tỉnh trên tinh thần tiết kiệm, hiệu quả, giảm tối đa chi phí cho các hoạt động trung gian, tập trung mọi nguồn lực chăm lo thiết thực cho đoàn viên, người lao động./.

Tác giả bài viết: Nông Thị Quyên - Ban CSPL&QHLĐ.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập51
  • Hôm nay15,106
  • Tháng hiện tại201,136
  • Tổng lượt truy cập4,019,097
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây