Diễn đàn “Xây dựng gia đình bình đẳng, hạnh phúc, tiến bộ và hiện đại” nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và Tháng hành động quốc gia phòng chống bạo lực gia đình năm 2023

Thứ ba - 27/06/2023 21:51
Ngày 27/6/2023 Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Cao Bằng tổ chức Diễn đàn "“Xây dựng gia đình bình đẳng, hạnh phúc, tiến bộ và hiện đại”  nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 và Tháng hành động quốc gia phòng chống bạo lực gia đình năm 2023.
Dự Diễn đàn có đồng chí Khuất Văn Quý, Phó Vụ trưởng Vụ Gia đình, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch; đồng chí Hoàng Văn Thạch - Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; Đồng chí Trịnh Trường Huy, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Trưởng Ban Chỉ đạo công tác gia đình tỉnh; đồng chí Thẩm Văn Phán - Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh; đồng chí Bế Lan Phương - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; Lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành là thành viên Ban chỉ đạo công tác gia đình tỉnh; Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Cao Bằng và 450 đại biểu hộ gia đình văn hóa, hội viên phụ nữ, đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu tham dự Diễn đàn.
vn1
Văn nghệ chào mừng.

Tại Diễn đàn các đại biểu đã được theo dõi Phóng sự về “Xây dựng gia đình bình đẳng, hạnh phúc, tiến bộ và hiện đại” và được nghe đồng chí đồng chí Khuất Văn Quý, Phó Vụ trưởng, Vụ Gia đình, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch chia sẻ về tầm quan trọng của việc xây dựng gia đình bình đẳng, hạnh phúc, tiến bộ và hiện đại; phòng, chống bạo lực gia đình; xóa bất bình đẳng giới để giảm thiểu bạo lực gia đình.
ông quý
Đồng chí Khuất Văn Quý, Phó Vụ trưởng, Vụ Gia đình, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch chia sẻ tại Diễn đàn.

Trong khuôn khổ Diễn đàn các đại biểu được nghe, được giao lưu, chia sẻ giữa đồng chí Bế Lan Phương - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ, đồng chí Lý Thị Huệ - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và 04 gia đình văn hoá, hội viên phụ nữ, đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu, luôn gương mẫu, tích cực tham gia các hoạt động phong trào của hội và là tấm gương sáng xây dựng gia đình bình đẳng, hạnh phúc, tiến bộ và hiện đại.
sếp Huệ giao lưu

chị Phương chia sẻ
Phần giao lưu, chia sẻ của các đại biểu mời và gia đình tiêu biểu tại Diễn đàn.

Để kịp thời ghi nhận và biểu dương các gia đình có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng gia đình bình đẳng, hạnh phúc, tiến bộ và hiện đại. Tại chương trình Ban tổ chức có những phần quà tặng cho 44 gia đình xuất sắc, tiêu biểu trong xây dựng gia đình bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc, trong đó: 10 gia đình văn hóa tiêu biểu và 10 gia đình hội viên Phụ nữ tiêu biểu; 24 gia đình đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu trong xây dựng gia đình bình đẳng, hạnh phúc, tiến bộ.
trao quà của vh và pn
Lãnh đạo Hội đồng nhân dân tỉnh và Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng quà cho các gia đình tiêu biểu xuất sắc.
trao quà của ldld

Các đồng chí Lãnh đạo Uỷ ban nhân dân tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh và Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh tặng quà cho các gia đình tiêu biểu xuất sắc.

Diễn đàn được tổ chức đã góp phần làm rõ hơn vai trò của gia đình là tế bào của xã hội, là tổ ấm cho mỗi người; Diễn đàn là dịp để các gia đình giao lưu, học hỏi, chia sẻ, bày tỏ tình cảm yêu thương và trách nhiệm đối với những người thân của mình. Thông qua Diễn đàn tạo chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của mỗi người, mỗi gia đình, cơ quan, đoàn thể, địa phương cần đề cao trách nhiệm trong việc chăm lo xây dựng gia đình, để mỗi gia đình thực sự là tổ ấm và là tế bào lành mạnh của xã hội.

Tác giả bài viết: Thuỳ Dương - Ban TGNC LĐLĐ tỉnh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm34
  • Hôm nay8,873
  • Tháng hiện tại156,313
  • Tổng lượt truy cập4,194,032
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây