LĐLĐ huyện Trùng Khánh tổ chức Lễ ra mắt Công đoàn cơ sở

Thứ năm - 07/07/2022 07:46
Ngày 06 tháng 7 năm 2022, Liên đoàn Lao động huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng tổ chức Lễ ra mắt Công đoàn cơ sở Công ty Trách nhiệm (TNHH) Xây dựng và Thương mại Đình Văn. Đến dự buổi Lễ có đồng chí Đinh Hải Long, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND Thị trấn Trùng Khánh, đại diện Công ty TNHHTK Thành Nam, Công ty Xây dựng và Thương mại Thắng Huyền và đại diện CĐCS Khối Ủy ban nhân dân huyện, CĐCS Thị trấn Trùng Khánh và CĐCS Khối Huyện ủy, Ban Giám đốc Công ty và đoàn viên, công nhân lao động.
Đ/c Trần Văn Hà, Giám Giám đốc Công ty và đ/c Hà Văn Tường, Chủ tịch CĐCS lâm thời Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Đình Văn ký Thỏa ước Lao động tập thể năm 2022
Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Đình Văn được thành lập từ ngày 12 tháng 4 năm 2002. Khi thành lập, công ty có 4 lao động, hiện nay số lao động  chính thức là 08 người và tất cả đều được đóng BHXH từ năm 2009. Ngoài ra, số lao động theo mùa vụ được công ty tuyển dụng trên 100 người. Nhận thấy tầm quan trọng của CĐCS trong hoạt động kinh doanh, Công ty TNHH Xây dựng và Thương Mại Đình Văn đã tổ chức cho người lao động chọn cử người đại diện tại đơn vị mình, đồng thời vận động người lao động tự nguyện gia nhập tổ chức công đoàn, từ đó 8/8 người lao động chính thức trong công ty tự nguyện viết đơn gia nhập tổ chức công đoàn.
Tại buổi lễ ra mắt, đồng chí Nguyễn Văn Khoa, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đã công bố Quyết định thành lập công đoàn cơ sở Công ty TNHH Xây dựng và Thương Mại Đình Văn và Quyết định kết nạp 08 người lao động vào tổ chức công đoàn và chỉ định Ban Chấp hành lâm thời gồm 03 đồng chí. Chỉ đạo, định hướng hoạt động CĐCS trong thời gian tới, thường xuyên nắm bắt tâm tư người lao động… Thay mặt cho Ban Chấp hành lâm thời, đồng chí Hà Văn Tường, Chủ tịch CĐCS tiếp thu ý kiến chỉ đạo, đồng thời mong muốn nhận được sự hỗ trợ của LĐLĐ huyện để Công đoàn Công ty phát triển cả về số lượng và chất lượng và thông qua Chương trình hành động để tổ chức tốt các hoạt động công đoàn, bảo vệ lợi ích hợp pháp cho người lao động, tổ chức tốt các phong trào thi đua lao động giỏi, Lao động sáng tạo, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty. 
Cũng tại buổi lễ ra mắt, Ban Giám đốc công ty và đại diện người lao động đã tiến hành ký Thỏa ước Lao động tập thể trước sự chứng kiến của các đại biểu dự buổi Lễ./.

                     

 

Tác giả bài viết: Phương Thị Hạnh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Trùng Khánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập48
  • Hôm nay12,776
  • Tháng hiện tại160,873
  • Tổng lượt truy cập4,198,592
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây