Công đoàn Tòa án nhân dân huyện Hòa An tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2023-2028

Thứ sáu - 17/03/2023 22:14
Ngày 14/3/2023 công đoàn cơ sở Tòa án nhân dân (TAND) huyện Hoà An đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí đồng chí Hoàng Thị Băng, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Hoà An; đồng chí Vi Khánh Dần, Bí thư Chi bộ, Chánh án TAND huyện. Tham dự hội nghị còn có đồng chí Trần Thị Bích Nga, Chủ tịch Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện; đồng chí Lương Thanh Bằng, Chủ tịch Công đoàn Chi cục thi hành án dân sự huyện và 15 đại biểu là đoàn viên công đoàn cơ sở TAND huyện Hoà An.
1
Trong nhiệm kỳ vừa qua, Ban chấp hành công đoàn TAND huyện đã vận động đoàn viên tham gia thực hiện đầy đủ các hoạt động Chương trình do Công đoàn phát động. Hằng năm, công đoàn đã phối hợp với chính quyền tổ chức đi thăm quan, trao đổi kinh nghiệm, tọa đàm, giao lưu văn nghệ, thể thao... nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn; tổ chức Hội nghị công chức người lao động, tham gia họp xét nâng bậc lương thường xuyên và nâng bậc lương trước thời hạn đúng quy định và hiệu quả; làm tốt công tác thăm hỏi, động viên đoàn viên và thân nhân khi ốm đau, thai sản, khó khăn với tổng số tiền 16.000.000 đồng, quyên góp ủng hộ giúp đỡ 01 đồng chí có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo phải nằm viện điều trị dài ngày, với số tiền là 4.500.000đ; tổ chức tặng quà nhân dịp Tết Trung thu, Tết thiếu nhi 01/6 hàng năm cho con em đoàn viên công đoàn với số tiền 12.000.000đ; tuyên truyền, vận động đoàn viên công đoàn tình nguyện tham gia chương trình hiến máu do chính quyền, TAND tỉnh tổ chức với 26 lượt đồng chí tham gia và 20 lượt đồng chí đủ điều kiện hiến máu; vận động đoàn viên tham gia đầy đủ các hoạt động nhân đạo, từ thiện, hưởng ứng các cuộc vận động do các cấp phát động, ủng hộ các loại quỹ với tổng số tiền là 42.096.046 đồng.
Ngoài ra, công đoàn còn vận động đoàn viên tiêu thụ sản phẩm bí xanh thơm cho nông dân xã Vân Trình, Thạnh An được 40kg; tiêu thụ sản phẩm tỏi cho nông dân huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi được 15kg.
Với những nỗ lực, cố gắng và những kết quả đã đạt được, nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn cơ sở TAND huyện đã được LĐLĐ huyện tặng Giấy khen cho tập thể từ năm 2017 đến năm 2021, được LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen cho 02 đồng chí và LĐLĐ huyện tặng Giấy khen cho 05 đồng chí.
Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Hoàng Thị Băng, Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện đã biểu dương và chúc mừng những thành tích Công đoàn TAND huyện đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng đề nghị Ban chấp hành khóa mới được đại hội bầu ra sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những hạn chế còn tồn tại, tập trung thực hiện tốt chức năng chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên thông qua các hoạt động của công đoàn nhằm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần và cải thiện điều kiện làm việc của công chức, người lao động đáp ứng yêu cầu tình hình mới. Tiếp tục phối hợp tốt với chính quyền trong việc tổ chức các hoạt động và xây dựng đơn vị. Đồng thời, đẩy mạnh việc đưa tin hoạt động của Công đoàn trên các phương tiện thông tin đại chúng như zalo, facebook, trang fanpage…
2
Đại hội đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Công đoàn TAND huyện khoá V, nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 03 đồng chí với tỉ lệ tín nhiệm cao. Trong đó, đồng chí Bế Lan Phương, Phó Chánh án được bầu giữ chức Chủ tịch công đoàn khoá V, nhiệm kỳ 2023 - 2028./.

Tác giả bài viết: Hồng Hạnh, Đoàn viên CĐCS Tòa Án huyện Hòa An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập41
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay9,708
  • Tháng hiện tại203,740
  • Tổng lượt truy cập4,241,459
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây