CÁC HOẠT ĐỘNG 8/3/2021 CỦA CĐCS VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN HUYỆN HÀ QUẢNG

Thứ tư - 10/03/2021 20:45
Hưởng ứng các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 111 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3, ngày 06/3/2021, Viện KSND tỉnh Cao Bằng và Viện KSND huyện Hà Quảng do đồng chí Hoàng Cao Đức - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Cao Bằng, chủ tịch công đoàn Viện KSND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
Viện KSND huyện Hà Quảng chụp ảnh lưu niệm trước nhà tưởng niệm Hồ Chí Minh, tại Pác Bó,  Hà Quảng, Cao Bằng.
Viện KSND huyện Hà Quảng chụp ảnh lưu niệm trước nhà tưởng niệm Hồ Chí Minh, tại Pác Bó, Hà Quảng, Cao Bằng.
Tại buổi lễ dâng hương, lãnh đạo, công chức, người lao động ngành kiểm sát xin hứa trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh sẽ cống hiến năng lực, trí tuệ và nhiệt huyết của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ của Đảng và nhân dân giao phó.

Ngày 8/3/2021, được sự nhất trí của Lãnh đạo viện, Công đoàn Viện kiểm sát nhân huyện Hà Quảng tổ chức tham quan, học tập kinh nghiệm về hoạt động công đoàn tại công đoàn cơ sở Viện Kiểm sát nhân dân huyện Nguyên Bình. Phối hợp với công đoàn Viện KSND huyện Nguyên Bình, đến dâng hương tưởng niệm, tham quan tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt rừng Trần Hưng Đạo. Tại đây, đoàn đã bày tỏ lòng thành kính, tưởng nhớ và biết ơn công lao, cống hiến to lớn của các chiến sỹ lực lượng Quân đội nhân dân việt nam đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Tiếp nối hành trình, đoàn cũng đã đến thăm quan tại khu du lịch sinh thái Kolia, đồi chè Phia đén huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng. Chuyến đi là cơ hội để đoàn viên công đoàn hiểu thêm một phần về vẻ đẹp của thiên nhiên, khí hậu và con người Cao Bằng, hiểu rõ hơn về truyền thống bộ đội cụ Hồ và học tập một số kinh nghiệm trong tổ chức và hoạt động công đoàn của công đoàn cơ sở Viện Kiểm sát nhân dân huyện Nguyên Bình, tạo sự gắn kết yêu thương giữa 02 công đoàn cơ sở. Là một chuyến đi vui vẻ, ý nghĩa, giúp đoàn viên công đoàn phấn khởi, có thêm động lực để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao./.

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Hạnh - Chủ tịch CĐCS Viện Kiểm Sát nhân dân huyện Hà Quảng

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập62
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm57
  • Hôm nay12,776
  • Tháng hiện tại163,206
  • Tổng lượt truy cập4,200,925
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây