ĐỒNG CHÍ ĐỖ VĂN THẮNG - CHỦ TỊCH LĐLĐ TỈNH CAO BẰNG ĐƯỢC LẤY Ý KIẾN CỬ TRI NƠI CƯ TRÚ

Thứ hai - 05/04/2021 23:18
20 giờ ngày 03/4/2021, tại Nhà văn hoá Tổ 3, phường Sông Hiến, thành phố Cao Bằng, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Sông Hiến tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) các cấp đối với 06 người ứng cử đại biểu HĐND cấp tỉnh, thành phố, cấp xã, phường nhiệm kỳ 2021 - 2026.
ĐỒNG CHÍ ĐỖ VĂN THẮNG - CHỦ TỊCH LĐLĐ TỈNH CAO BẰNG ĐƯỢC LẤY Ý KIẾN CỬ TRI NƠI CƯ TRÚ
Đồng chí Phạm Đức Khôi - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Cao Bằng đại diện LĐLĐ tỉnh - Đơn vị giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, cùng đại diện cấp uỷ, chính quyền địa phương và 61 cử tri Tổ dân phố 3, phường Sông Hiến thành phố Cao Bằng tham dự Hội nghị.

Sau khi công bố danh sách, lý lịch trích ngang của người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, cử tri Tổ 3 - nơi cư trú của các ứng cử viên đã nêu nhiều ý kiến nhận xét về các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp. Đối với đồng chí Đỗ Văn Thắng, các ý kiến phát biểu tại hội nghị đều thống nhất đánh giá: đồng chí có lý lịch trong sạch, rõ ràng, được đào tạo cơ bản, trải qua nhiều vị trí công tác, có uy tín và tín nhiệm với quần chúng nhân dân nơi cư trú. Với phẩm chất đạo đức, trình độ, năng lực bản thân đồng chí Đỗ Văn Thắng có điều kiện nắm bắt toàn diện về tình hình kinh tế - xã hội và phản ánh được tâm tư, nguyện vọng của cử tri nhân dân nói chung, cử tri của Tổ dân phố 3 nói riêng đối với Đảng, Nhà nước.
 
Phát biểu tại Hội nghị, Phạm Đức Khôi - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Cao Bằng báo cáo ý kiến tín nhiệm của cử tri Cơ quan LĐLĐ tỉnh đối với Đỗ Văn Thắng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Cao Bằng, đồng thời, trân trọng cảm ơn các cử tri Tổ dân phố 3 đã tin tưởng, tín nhiệm, giới thiệu đồng chí tham gia ứng cử Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Cao Bằng, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Với tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết, đồng chí Đỗ Văn Thắng sẽ hoàn thành tốt chức trách, nhiệm vụ, xứng đáng là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng, quyền và lợi ích hợp pháp của nhân dân.
 
Thay mặt những người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp, đồng chí Đỗ Văn Thắng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Cao Bằng phát biểu cảm ơn các cử tri dân phố đã có những nhận xét, đánh giá chân thành, cởi mở và đã tin tưởng, ủng hộ, tín nhiệm tuyệt đối với 06 người được giới thiệu ứng cử trong nhiệm kỳ này. Đồng chí hứa nếu trúng cử sẽ phát huy tốt vai trò của người đại biểu dân cử, luôn quan tâm, dành thời gian lắng nghe ý kiến của cử tri nơi mình được bầu và nâng cao hơn nữa trách nhiệm của bản thân đối với nhân dân nơi cư trú.

100% cử tri có mặt tại Hội nghị đã thống nhất giới thiệu đồng chí Đỗ Văn Thắng Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Cao Bằng ứng cử đại biểu HĐND tỉnh Cao Bằng và 06 người ứng cử đại biểu HĐND cấp thành phố, cấp xã, phường nhiệm kỳ 2021 -2026.

Tác giả bài viết: Thùy Dương - Ban TGNG

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập63
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm61
  • Hôm nay6,467
  • Tháng hiện tại183,504
  • Tổng lượt truy cập4,001,465
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây