Liên đoàn Lao động huyện Hà Quảng thăm và tặng quà tết cho người lao động tại một số hợp tác xã, Công ty TNHH trên địa bàn huyện

Thứ năm - 15/02/2024 04:00
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, ngày 07/02/2024, Liên đoàn Lao động huyện Hà Quảng đã đến thăm và tặng quà Tết cho người lao động tại Hợp tác xã Đông Anh, hợp tác xã Giang Lam, Công ty TNHH Xây dựng và dịch vụ Liên Hà là các đơn vị chưa có tổ chức Công đoàn. 
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Riêu Văn Toàn, chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và điều kiện làm việc của công nhân, người lao động tại đơn vị, chia sẻ với những vất vả của các đơn vị trong thời gian qua và động viên người lao động nỗ lực vượt qua khó khăn, hăng say lao động sản xuất, tuân thủ các quy định của pháp luật. Đồng thời mong muốn lãnh đạo các đơn vị tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, tạo việc làm và thu nhập cho công nhân, người lao động và đặc biệt là tạo điều kiện để thời gian tới sẽ thành thành lập tổ chức công đoàn. Đồng chí lãnh đạo LĐLĐ thay mặt Ban thường vụ LĐLĐ huyện gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, công nhân, người lao động các đơn vị đón xuân mới mạnh khỏe, vui tươi, an lành, hạnh phúc và có nhiều thành công mới.
Nhân dịp này, Liên đoàn Lao động huyện đã trao 34 suất quà cho 34 công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn của đơn từ nguồn của LĐLĐ tỉnh Cao Bằng trị giá 17.000.000 và 10 suất quà từ nguồn huy động xã hội hóa của LĐLĐ huyện trị giá 5.000.000 đồng.
Món quà gửi tới các công nhân lao động có ý nghĩa hết sức to lớn, góp phần động viên, khích lệ tinh thần, giúp người lao động vươn lên trong cuộc sống, hăng say trong lao động sản xuất và cảm nhận được tình cảm, sự sẻ chia và lợi ích khi tham gia tổ chức công đoàn. 
ANH 1 TRAO QUA
Lãnh đạo LĐLĐ huyện trao quà cho công nhân lao động tại Công ty TNHH Xây dựng và dịch vụ Liên Hà.
ANH 2 TRAO QUA
Lãnh đạo LĐLĐ huyện trao quà cho công nhân lao động tại Hợp tác xã Đông Anh.
 

Tác giả bài viết: Hoàng Lệ Dung-PCT LĐLĐ huyện Hà Quảng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập98
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm92
  • Hôm nay13,027
  • Tháng hiện tại173,243
  • Tổng lượt truy cập4,210,962
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây