Tổng kết công tác thi đua, khen thưởng Cụm thi đua các huyện miền Tây năm 2023

Thứ hai - 15/01/2024 21:40
Ngày 12-01-2024, tại huyện Hòa An, Cụm thi đua các huyện miền Tây gồm các huyện: Hòa An, Bảo Lâm, Bảo Lạc, Nguyên Bình và Hà Quảng tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2023, ký kết giao ước thi đua năm 2024. Dự hội nghị có lãnh đạo Ban Thi đua khen thưởng, Sở Nội vụ; Thường trực Huyện ủy, HĐND, Ủy ban MTTQ, thành viên hội đồng thi đua khen thưởng huyện Hòa An.
Trong năm 2023, phong trào thi đua, công tác khen thưởng của Cụm thi đua các huyện miền Tây tiếp tục có nhiều đổi mới và đạt được những kết quả tích cực. Cụm thi đua đã ban hành 13 văn bản lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai và hướng dẫn thực hiện phong trào thi đua, công tác khen thưởng đảm bảo kịp thời, đúng quy định. Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, Cụm thi đua đã đóng góp 50 triệu đồng, trong đó hỗ trợ xây dựng nhà ở cho 01 hộ nghèo trên địa bàn huyện Hòa An với số tiền 40 triệu đồng; tặng 09 suất quà cho các gia đình chính sách huyện Bảo Lâm với số tiền 10 triệu đồng. Các cấp ủy, chính quyền các huyện thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo công tác thi đua khen thưởng tại địa phương, triển khai các chương trình, kế hoạch hoạt động cụ thể, thiết thực, phù hợp với thực tế của mỗi huyện. Các phong trào thi đua do Trung ương, Tỉnh phát động được các đơn vị trong Cụm nhiệt tình hưởng ứng, nhiều phong trào thi đua chuyên đề được UBND các huyện phát động gắn với đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Việc nhân rộng các gương điển hình tiên tiến được quan tâm chú trọng. Các phong trào thi đua đã góp phần thúc đẩy kết quả thực hiện các mục tiêu kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng của mỗi huyện. Các chỉ tiêu thi đua cơ bản đều đạt và vượt kế hoạch đề ra góp phần chung vào việc hoàn thành các mục tiêu chung của tỉnh như các chỉ tiêu về thu ngân sách các huyện trong Cụm đều vượt chỉ tiêu giao như huyện Bảo Lâm thu ngân sách 87 tỷ đồng, đạt 102% KH; huyện Hòa An hơn 71,6 tỷ đồng, đạt 115,5%KH; huyện Hà Quảng hơn 33 tỷ đồng, đạt 150,8%KH; huyện Nguyên Bình hơn 28,5 tỷ đồng, đạt 140%KH, huyện Bảo Lạc hơn 36,1 tỷ đồng, đạt 105,6%KH. Kết quả giảm nghèo tại các huyện Hòa An, Bảo Lâm, Nguyên Bình, Bảo Lạc đều đạt và vượt kế hoạch được giao,…
Trên cơ sở kết quả chấm điểm, Cụm thi đua các huyện miền Tây thống nhất đề nghị Trưởng cụm thi đua trình Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho đơn vị huyện Hà Quảng. Hội nghị đã bầu huyện Bảo Lâm làm Cụm trưởng và trao cờ thi đua cho Cụm trưởng, huyện Bảo Lạc làm Cụm phó thi đua các huyện miền Tây năm 2024. Đồng thời, các huyện trong Cụm thi đua các huyện miền Tây đã ký kết giao ước thi đua và phát động thi đua năm 2024.
Nhân dịp này, Cụm thi đua các huyện miền Tây đã tặng giấy khen cho 04 tập thể và 11 cá nhân là điển hình tiên tiến trong thực hiện phong trào thi đua của Cụm thi đua các huyện miền Tây năm 2023.
Trước đó, Cụm thi đua các huyện miền Tây đã đến thăm, động viên và trao hỗ trợ 40 triệu đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát cho gia đình bà Lê Thị Phong, là hộ nghèo ở xóm Minh Loan, thị trấn Nước Hai, huyện Hòa An. Với số tiền hỗ trợ của Cụm thi đua các huyện miền Tây, gia đình bà đã xây dựng được ngôi nhà cấp bốn rộng 40m2, giúp gia đình có chỗ ở kiên cố, ổn định cuộc sống.
toan canh sep c pb
Đồng chí Luân Chiến Công, Chủ tịch UBND huyện Hòa An, Trưởng Cụm thi đua các huyện miền Tây năm 2023 phát biểu tại hội nghị.
anh trao bien tuong trung ho tro ba le thi phong
Cụm thi đua các huyện miền Tây trao hỗ trợ xây dựng cho gia đình bà Lê Thị Phong, xóm Minh Loan, thị trấn Nước Hai, huyện Hòa An.
anh trao thuong cac ca nhan khoi thi dua 2023
Khen thưởng các cá nhân điển hình tiên tiến trong thực hiện phong trào thi đua của Cụm thi đua các huyện miền Tây năm 2023.

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Băng - CT LĐLĐ huyện Hoà An

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay7,338
  • Tháng hiện tại197,812
  • Tổng lượt truy cập4,235,531
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây