CĐCS Toà án nhân dân huyện Hà Quảng giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Chi bộ kết nạp đảng viên mới

Thứ hai - 05/02/2024 03:52
Giới thiệu đoàn viên công đoàn cho Đảng xem xét, kết nạp Đảng viên là nhiệm vụ quan trọng và là trách nhiệm thường xuyên của tổ chức Công đoàn nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị. Trong năm 2023, Công đoàn cơ sở Tòa án nhân dân huyện Hà Quảng đã giới thiệu 01 đồng chí đoàn viên ưu tú cho Chi bộ kết nạp Đảng viên mới.
ANH 1
Chiều ngày 31/01/2024 Chi bộ Tòa án nhân dân huyện Hà Quảng đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng Nông Hoàng Hiên là Đoàn viên ưu tú của Công đoàn cơ sở, nâng tổng số đảng viên của Chi bộ từ 10 lên 11 Đảng viên. 
ANH 2
Trải qua thời gian dài phấn đấu, với sự quan tâm giúp đỡ của Công đoàn cơ sở, cấp ủy, các tổ chức đoàn thể khác của đơn vị, đồng chí Nông Hoàng Hiên đã khẳng định sự trưởng thành về trình độ lý luận chính trị, năng lực công tác, cùng với lối sống lành mạnh, tích cực đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, cục bộ, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, xứng đáng được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Trong không khí trang nghiêm, trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Nông Hoàng Hiên đã đọc lời tuyên thệ, hứa tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, là tấm gương sáng để các đoàn viên khác phấn đấu trong thời gian tới.
Phát biểu tại lễ kết nạp, đồng chí Nông Hà Nam - Bí thư Chi bộ Tòa án đã chúc mừng đồng chí Nông Hoàng Hiên, chúc mừng Chi bộ có thêm Đảng viên mới đầy năng lực, vững vàng bản lĩnh. Đồng thời tin tưởng, các đồng chí đảng viên sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết của Chi bộ.

Tác giả bài viết: Nông Thanh Lịch, Chủ tịch CĐCS TAND huyện Hà Quảng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập80
  • Máy chủ tìm kiếm11
  • Khách viếng thăm69
  • Hôm nay13,237
  • Tháng hiện tại219,361
  • Tổng lượt truy cập4,257,080
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây