Liên đoàn Lao động huyện Bảo Lâm, phối hợp trao tiền hỗ trợ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo

Chủ nhật - 11/12/2022 21:32
Thực hiện Quyết định số 2321/QĐ-LĐLĐ, ngày 03/11/2022 của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Cao Bằng về việc hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo. Ngày 08/12/2022, LĐLĐ huyện Bảo Lâm cùng với cùng với Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện Bảo Lâm đã đến thăm hỏi, tặng quà cho đồng chí Lương Thị Thu - Đoàn viên công đoàn, giáo viên trường Tiểu học Lý Bôn, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng.
 
Trao quà cho ĐVCĐ Lương Thị Thu
 
Đồng chí Lương Thị Thu bị mắc bệnh hiểm nghèo, phải chuyển đến Bệnh viện K Hà Nội để phẫu thuật để mổ u, cắt toàn bộ dạ dày, cắt một phần lá lách, cắt tụy, cắt cơ hoành và nối ruột. Đến đầu tháng 12/2022 đồng chí được xuất viện quay trở về địa phương để tiếp tục điều trị. Gia đình đồng chí Thu đã hết sức cố gắng để chăm sóc cho đồng chí, tuy nhiên với tính chất nguy hiểm và phức tạp của bệnh cùng với quá trình điều trị dài ngày nên kinh tế gia đình hiện nay hết sức khó khăn. Được sự quan tâm của lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Cao Bằng, lãnh đạo Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện Bảo Lâm, LĐLĐ huyện Bảo Lâm, cơ quan, đơn vị và các tập thể, cá nhân đã hỗ trợ, giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần để đồng chí có thể vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt, tiếp thêm động lực tiếp tục điều trị để có thể vượt qua bệnh tật. Tại buổi thăm hỏi Đoàn công tác đã tiến hành trao số tiền: 19.700.000đ (Mười chín triệu bẩy trăm nghìn đồng chẵn) từ các đơn vị LĐLĐ tỉnh, Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân huyện Bảo Lâm, LĐLĐ huyện Bảo Lâm và một số cá nhân)
Việc hỗ trợ đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo là một việc làm rất thiết thực, mang đậm tính nhân văn sâu sắc của tổ chức Công đoàn, đã góp phần tạo điều kiện cho đoàn viên và gia đình yên tâm công tác, lao động và học tập; qua đó góp phần cùng với cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Nông Hữu Ái - CT LĐLĐ Bảo Lâm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm14
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay6,439
  • Tháng hiện tại126,727
  • Tổng lượt truy cập4,164,446
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây