Đoàn viên công đoàn huyện Nguyên Bình tham gia hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2022

Thứ bảy - 27/08/2022 00:06
Hòa chung không khí hân hoan chào mừng ngày Đại hội Đại biểu Toàn quốc Hội chữ thập đỏ Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2025. Ngày 25/8/2022 Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Nguyên Bình tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2022 tại hội trường lớn Ủy ban Nhân dân huyện. Tham dự với ngày hội có đồng chí Vương Văn Thuận- Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cao Bằng, Phó trưởng ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh Cao Bằng; đồng chí Dương Hiển Hòa -Ủy viên Ban thường vụ, Phó chủ tịch ủy ban nhân dân huyện, trưởng ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Nguyên Bình. 
Ngày hội đã thu hút trên 250 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, hội viên, đoàn viên thanh niên và nhân dân đăng ký hiến máu tình nguyện và thu nhận được 151 đơn vị máu phục vụ cho cấp cứu, điều trị. Hiến máu tình nguyện luôn là một nghĩa cử cao đẹp rất đáng được tôn vinh trân trọng, thể hiện tinh thần đoàn kết, chia sẻ, lòng thương yêu, đồng cảm giữa con người với nhau trong những lúc khó khăn hoạn nạn. Hiến máu là truyền thống nhân nghĩa tốt đẹp mà ông cha ta vẫn luôn gìn giữ bấy lâu nay. Cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, hội viên, đoàn viên thanh niên và nhân dân cần phải có ý thức đúng đắn về việc hiến máu cứu người, có tấm lòng nguyện hi sinh tham gia tích cực vào các hoạt động hiến máu nhận đạo. 
Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện của huyện Nguyên Bình luôn nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của nhiệt tình của tất cả các đoàn viên thanh niên, các cán bộ công chức, viên chức và nhân dân trên địa bàn huyện. Với ý nghĩa cao cả “Một giọt máu cho đi- một cuộc đời ở lại”, ngày hội đã, đang và sẽ được nhân rộng.
 
Hình ảnh các đoàn viên tham gia hưởng ứng Ngày hội hiến máu tình nguyện tại Nguyên Bình.

Tác giả bài viết: Dịch Thị Nga- Liên đoàn lao động huyện Nguyên Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay7,451
  • Tháng hiện tại184,488
  • Tổng lượt truy cập4,002,449
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây