Lễ công bố quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Doanh nghiệp tư nhân thương mại và dịch vụ HHD

Thứ tư - 22/09/2021 05:06
Ngày 19/9/2021, Công đoàn cơ sở Doanh nghiệp tư nhân thương mại và dịch vụ HHD long trọng tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập công đoàn cơ sở và ra mắt Ban Chấp hành lâm thời. Đến dự buổi lễ có sự hiện diện của đồng chí: Trần Công Huân - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí: Tô Vũ Ninh - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố, đồng chí: Nguyễn Thị Huệ Chi - Phó Chủ tịch UBND Thành phố, đại diện lãnh đạo các ban Đảng Thành ủy, đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức - Kiểm tra LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo LĐLĐ Thành phố, Lãnh đạo Doanh nghiệp và toàn thể đoàn viên công đoàn cơ sở Doanh nghiệp tư nhân thương mại và dịch vụ HHD.
Đ/c Nguyễn Phúc Thành  - Chủ tịch LĐLĐ Thành phố trao Quyết định thành lập CĐCS cho Ban Chấp hành CĐCS lâm thời.
Đ/c Nguyễn Phúc Thành - Chủ tịch LĐLĐ Thành phố trao Quyết định thành lập CĐCS cho Ban Chấp hành CĐCS lâm thời.
Doanh nghiệp tư nhân thương mại và dịch vụ HHD là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ. Chuyên cung các cấp trang bị, thiết bị, nội thất văn phòng, dịch vụ máy văn phòng đáp ứng cả về số lượng và chất lượng đối với khách hàng thuộc các đơn vị Nhà nước và nhân dân trong tỉnh. Hiện nay tổng số lao động trong doanh nghiệp là 18 người, với mức thu nhập bình quân đạt 4.500.000 đ/tháng.
Tại buổi lễ, Đại diện lãnh đạo LĐLĐ thành phố đã công bố Quyết định kết nạp đoàn viên công đoàn đối với 11 cán bộ, người lao động vào tổ chức Công đoàn Việt Nam; Quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Doanh nghiệp tư nhân thương mại và dịch vụ HHD và chỉ định Ban Chấp hành lâm thời CĐCS gồm 3 đồng chí.

Trong không khí long trọng, phấn khởi của buổi lễ, đồng chí Triệu Ngọc Duẩn vinh dự đại diện cho 11 đoàn viên Doanh nghiệp phát biểu cảm tưởng, bày tỏ sự cảm ơn lãnh đạo Công đoàn cấp trên và Ban Giám đốc doanh nghiệp đã quan tâm, vận động thành lập tổ chức Công đoàn để công nhân lao động doanh nghiệp có điều kiện tham gia sinh hoạt, đồng thời là tổ chức bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động, là nơi trao gửi niềm tin, là nguồn động lực để công nhân lao động doanh nghiệp phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại Lễ công bố, đồng chí Trần Công Huân  - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chúc mừng Công đoàn cơ sở Doanh nghiệp tư nhân thương mại và dịch vụ HHD  được chính thức ra mắt và đi vào hoạt động. Đồng chí đề nghị BGĐ doanh nghiệp luôn quan tâm tạo điều kiện cho CĐCS hoạt động thuận lợi và đạt hiệu quả cao, đặc biệt đồng chí đã nhấn mạnh một số nội dung chủ yếu và giao nhiệm vụ cho Công đoàn cơ sở: xây dựng được quy chế phối hợp giữa Ban Giám đốc và Công đoàn; quy chế hoạt động của BCH lâm thời, chủ động tham gia với Ban Giám đốc doanh nghiệp xây dựng các quy chế theo tinh thần Nghị định 149/2018/NĐ-CP của Chính phủ về thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc, chuẩn bị các điều kiện để tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ nhất và quan tâm thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.
Đ/c Trần Công Huân - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu giao nhiệm vụ và tặng hoa chúc mừng CĐCS.
 
Thay mặt Ban Chấp hành CĐCS đồng chí La Thanh Hiền tân Chủ tịch Công đoàn cơ sở cảm ơn sự quan tâm của LĐLĐ tỉnh, Thành phố và Ban Giám đốc doanh nghiệp đã quan tâm tạo điều kiện để CĐCS tại  doanh nghiệp được thành lập và đồng chí hứa sẽ tăng cường đoàn kết nội bộ, tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ của CĐCS góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh doanh của doanh nghiệp đã đề.

Tác giả bài viết: Trần Thanh - PCT LĐLĐ thành phố

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập66
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm54
  • Hôm nay9,668
  • Tháng hiện tại195,698
  • Tổng lượt truy cập4,013,659
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây