Tổ chức lễ hội " Tết Trung thu cho em" vui tươi, ấm áp và tràn đầy yêu thương

Thứ ba - 13/09/2022 06:29
Hòa chung không khí tưng bừng chào đón ngày Tết Trung thu, ngày Tết  đặc biệt dành cho thiếu nhi trên cả nước. Thực hiện sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động tỉnh về việc tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em năm 2022, Liên đoàn Lao động thành phố đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sở trực thuộc tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con đoàn viên, người lao động trên địa bàn, đặc biệt là các cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập, trong rèn luyện.
Tiết mục múa lân của các em học sinh trường THCS Hợp Giang.
Theo đó, liên tục trong các ngày từ 08-10/9/2022, có 70 công đoàn cơ sở đã tổ chức chương trình, hoạt động vui Tết Trung thu ý nghĩa cho con đoàn viên, CNVC, người lao động với nhiều hình thức đa dạng phong phú như: thi bày mâm cỗ Trung thu, văn nghệ, phá cỗ trung trăng với các tiết mục múa lân, múa sư tử, văn nghệ ấn tượng, đặc sắc, cùng với các chương trình giao lưu vui nhộn kết hợp nhiều trò chơi có quà thu hút các em tham gia. Không chỉ vậy, các cháu còn được tham gia phá cỗ, rước đèn ông sao tạo nên một mùa Trung thu ấm áp, gắn kết tình thân.….
Mâm cỗ Trung thu của lớp 3A1 trường Tiểu học Hòa Chung.
Sau 2 năm dịch Covid -19, các cháu thiếu niên, nhi đồng mới lại có được một Tết Trung thu vui tươi và bổ ích. Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa, góp phần nhằm động viên tinh thần và tạo cơ hội để các cháu được gặp gỡ, giao lưu, được tham gia đón Tết Trung thu vui tươi, an toàn, lành mạnh, thiết thực và bổ ích. Qua đó thể hiện sự quan tâm của Công đoàn các cấp đối với các cháu trong độ tuổi thanh thiếu niên, góp phần giữ gìn bản sắc tốt đẹp của dân tộc. Đồng thời, tạo không khí vui tươi, đoàn kết, tiếp sức cho các cháu học tốt hơn trong năm học 2022 - 2023.
Niềm vui khi được phá cỗ của các em học sinh tiểu học Hòa Chung.
Song song với việc tổ chức đón Trung thu cho các cháu, các cấp chính quyền và các nhà hảo tâm, các công đoàn cơ sở chúc mừng và đã trao tặng hơn 150 suất quà cho thiếu niên, nhi đồng là con đoàn viên, người lao động với tổng trị giá trên 300.000.000 đồng.

Tác giả bài viết: Diêu Thị Thúy – PCT LĐLĐ thành phố

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập71
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm62
  • Hôm nay8,954
  • Tháng hiện tại194,984
  • Tổng lượt truy cập4,012,945
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây