Liên đoàn Lao động huyện Hà Quảng Kiểm tra Điều lệ công đoàn Việt Nam và quản lý tài chính công đoàn tại CĐCS Khối Dân vận và CĐCS Phòng Giáo dục và Đào tạo

Thứ năm - 21/07/2022 22:27
Ngày 21/7/2022 Đoàn kiểm tra của Liên đoàn lao động huyện Hà Quảng gồm 05 thành viên, do đồng chí Đàm Thị Ngân, Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện Hà Quảng làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra việc chấp hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam và quản lý tài chính công đoàn tại Công đoàn cơ sở (CĐCS) Khối Dân vận và CĐCS Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện. Tại Hội trường khối Đoàn thể huyện Hà Quảng, đồng chí đồng chí Trưởng đoàn kiểm tra đã quán triệt mục đích, yêu cầu, nội dung kiểm tra, phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong đoàn.
 Đơn vị được kiểm tra báo cáo bằng văn bản về những nội dung liên quan đến cuộc kiểm tra, cung cấp hồ sơ tài liệu, văn bản, các loại sổ, chứng từ liên qua đến nội dung kiểm tra để xem xét của 02 CĐCS, các thành viên trong Đoàn kiểm tra đã đánh giá về những ưu điểm, đồng thời cũng chỉ ra những hạn chế, tồn tại của các đơn vị trong hoạt động công đoàn. Đặc biệt các thành viên trong Đoàn kiểm tra đã đề nghị một số nội dung mà các đơn vị cần khắc phục trong thời gian tới; tiến hành hướng dẫn cho các đơn vị trong thực hiện Điều lệ Công đoàn và công tác tài chính công đoàn, nhằm nâng cao hoạt động công đoàn cho 02 CĐCS thực hiện đúng chức năng, nhiệm vụ theo quy định của Điều lệ Công đoàn và các quy định về quản lý, sử dụng tài chính công đoàn.
 
Đồng chí Đàm Thị Ngân, Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện đánh giá, nhận xét kết quả sau khi kiểm tra

Đại diện Ban Chấp hành CĐCS Khối Dân vận và CĐCS Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã tham gia thảo luận, phát biểu ý kiến chia sẻ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị và có những đề xuất đối với công đoàn cấp trên để kịp thời hướng dẫn, giúp đỡ kịp thời đối với 02 đơn vị. Đồng thời khắc phục tồn tại, hạn chế mà đoàn kiểm tra đã chỉ ra, phát huy tốt những kết quả đã đạt được để hoạt động 02 CĐCS tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Qua kiểm tra có những định hướng, chỉ đạo kịp thời, phù hợp, giúp cho việc nâng cao nhận thức, củng cố tổ chức nâng cao năng lực hoạt động của ban chấp hành, xây dựng CĐCS vững mạnh qua đó cũng góp phần nâng cao chất lượng cán bộ công đoàn, xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn có đủ phẩm chất, năng lực./.

 

Tác giả bài viết:  Đàm Thị Ngân, Chủ tịch LĐLĐ huyện Hà Quảng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay12,776
  • Tháng hiện tại161,337
  • Tổng lượt truy cập4,199,056
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây