Kho bạc Nhà nước Cao Bằng tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể thao kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chào mừng 77 năm ngày truyền thống KBNN và Đại hội công đoàn các cấp

Thứ tư - 17/05/2023 20:58
Trong không khí thi đua sôi nổi kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, chào mừng 77 năm ngày truyền thống KBNN và Đại hội công đoàn các cấp. Trong 02 ngày 13-14/5/2023, KBNN Cao Bằng đã phối hợp với Công đoàn cơ sở tổ chức giải thể thao bóng chuyền hơi và tổ chức Hội diễn văn nghệ tại Đoàn Nghệ thuật tỉnh Cao Bằng.
1
Toàn cảnh lễ khai mạc giải thể thao môn bóng chuyền hơi.
 
 
Tham dự giải thể thao bóng chuyền tổ chức tại Trung tâm thi đấu thể thao của tỉnh, có 12 đội với 109 công chức, đoàn viên công đoàn đại diện cho văn phòng Kho bạc Nhà nước tỉnh và 09 KBNN huyện trực thuộc. Theo điều lệ, các đội được chia thành bốn bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn các đội nhất của mỗi bảng vào thi đấu bán kết và tranh giải chung kết.
Ngay sau lễ khai mạc, các đội đã bước vào thi đấu với tinh thần thể thao đoàn kết - trung thực - cao thượng, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên, các vận động viên không phân biệt tuổi tác (người cao tuổi nhất là 60 tuổi) đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đường chuyền hấp dẫn, đầy kịch tính, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả, tạo không khí vui tươi phấn khởi trong công chức, đoàn viên công đoàn và người lao động.
2a
Ban Lãnh đạo KBNN Cao Bằng trao giải cho các đội bóng chuyền hơi.
 
 
Sau hơn một ngày thi đấu sôi nổi, kết quả chung cuộc như sau: Giải Nhất thuộc về đội KBNN Nguyên Bình; Giải Nhì thuộc về đội 3 Văn phòng KBNN Cao Bằng và đồng Giải Ba thuộc về đội KBNN Hạ Lang và đội 2 Văn phòng KBNN Cao Bằng.
Tổ chức giải thể thao là hoạt động có nhiều mục đích, ý nghĩa thiết thực, thông qua giải đấu nhằm tiếp tục đẩy phong trào tập luyện, thi đấu môn bóng chuyền hơi và hướng đến nhiều môn thể thao quần chúng khác với mục tiêu: "Khỏe để công tác, học tập, khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc" góp phần đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.
Tối 14/5/2023, cũng những vận động viên năng nổ trên sân thể thao, lại tiếp tục hóa thân vào vai các diễn viễn tham gia Hội diễn văn nghệ được tổ chức tại Đoàn Nghệ thuật tỉnh Cao Bằng.
z4140889381592 8f492b813bdd3b322ec8e4f2db3bc5f1
Tiết mục múa “Lô Lô - Hồn Trống” KBNN Bảo Lạc.
 
Hội diễn văn nghệ gồm 23 tiết mục với sự tham gia của 104 diễn viên đến từ văn phòng KBNN tỉnh và KBNN các huyện trực thuộc. Các đơn vị tham gia đã mang đến Hội thi những tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu, phong phú về hình thức, ý nghĩa về nội dung. Các tiết mục với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi truyền thống ngành Kho bạc đã được các diễn viên như tiếp thêm một luồng gió mới, hơi thở mới, đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với nhiều cung bậc cảm xúc và thực sự xúc động trước các vai diễn không chuyên của họ. Đó là những công chức, đoàn viên, người lao động với nhiều lứa tuổi, chức trách nhiệm vụ khác nhau nhưng trên sân khấu họ như những diễn viên thực thụ, có những ca khúc, điệu múa do công chức Kho bạc tự biên mang âm hưởng đặc trưng của quê hương, đất nước, của ngành đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo khán giả, góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi, tạo sự lan toả về truyền thống tốt đẹp của hệ thống KBNN. 
Tại hội diễn văn nghệ, Ban Tổ chức đã trao 1 giải đặc biệt; 1 giải A, 2 Giải B, 5 giải C và 9 giải Khuyến khích cho các tiết mục đạt giải.
3a
Đồng chí Nguyễn Thị Hương - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc KBNN Cao Bằng Tặng Giấy khen tiết mục đạt giải Đặc biệt.
4a

NSƯT Mai Lan -Trưởng đoàn Nghệ thuật tỉnh Cao Bằng tặng Giấy khen tiết mục đạt giải A.
5a
Đồng chí  Đồng Thị Minh Thơ - Chủ tịch Công đoàn cơ sở - Phó Giám đốc KBNN Cao Bằng tặng Giấy khen các tiết mục đạt giải B
 
Phát biểu bế mạc Hội diễn văn nghệ, đồng chí Nguyễn Thị Hương - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc KBNN Cao Bằng biểu dương, khen ngợi các đơn vị thuộc và trực thuộc đã chủ động sắp xếp thời gian luyện tập, đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, góp phần thành công của hội diễn là hoạt động thiết thực có ý nghĩa chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, kỷ niệm ngày sinh nhật Bác, ngày truyền thống KBNN, chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp và vinh dự KBNN Cao Bằng được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất. Hội diễn lần này, không chỉ là những tiết mục văn nghệ đơn thuần mà là tâm huyết của mỗi cán bộ, công chức KBNN Cao Bằng trước thành tựu đạt được trên chặng đường hình thành và phát triển của hệ thống KBNN. 
Hội diễn khép lại, nhưng dư âm còn lắng đọng mãi tình đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, công chức KBNN tỉnh và các KBNN huyện trực thuộc cùng nỗ lực quyết tâm vượt qua những khó khăn, thách thức, xây dựng ngày càng nhiều các tiết mục để cùng ôn lại truyền thống vẻ vang của ngành, cùng nỗ lực rèn luyện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Sau đây là một số hình ảnh thể thao, văn nghệ

Tác giả bài viết: Đặng Kim Dung, đoàn viên công đoàn cơ sở KBNN Cao Bằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập76
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm71
  • Hôm nay8,993
  • Tháng hiện tại190,450
  • Tổng lượt truy cập4,008,411
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây