Khối thi đua số I- Liên đoàn Lao động tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và ký giao ước thi đua năm 2022

Thứ sáu - 31/12/2021 02:50
Chiều ngày 29/12/2021, Khối thi đua số I - Liên đoàn Lao động tỉnh Cao Bằng (gồm các Công đoàn Ngành, Công đoàn viên chức tỉnh và LĐLĐ Thành phố) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và ký kết giao ước thi đua năm 2022. Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn Thành phố Cao Bằng, thực hiện sự chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh, Hội nghị tổ chức với quy mô không tập trung đông người và thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19. Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thu Hường, Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế, Trưởng khối thi đua và đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Khối thi đua số I.
Ảnh toàn cảnh HN
 
Phát biểu Khai mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thu Hường, Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế, Trưởng khối thi đua khẳng định các đơn vị trong Khối thi đua số I đã bám sát chức năng, nhiệm vụ, kế hoạch công tác năm, tích cực chủ động phối hợp với chuyên môn tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua trong công nhân viên chức lao động của các đơn vị.
Tại Hội nghị, đại diện lãnh đạo Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT (Phó Trưởng khối thi đua) thông qua dự thảo báo cáo tổng kết phong trào thi đua năm 2021 của Khối và bản giao ước thi đua năm 2022. Năm 2021, phong trào Công nhân viên chức lao động và hoạt động công đoàn toàn tỉnh nói chung và Khối thi đua nói riêng gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Khối thi đua số I đã nỗ lực, cố gắng bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, Liên đoàn Lao động tỉnh tích cực chỉ đạo các Công đoàn cơ sở trực thuộc chủ động phối hợp với chuyên môn đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên, CNVCLĐ; tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, có chiều sâu, hướng về đoàn viên và người lao động, đặc biệt là lực lượng đoàn viên tham gia phòng chống dịch bệnh covid-19, đoàn viên bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, thiên tai…đồng thời các thành viên trong Khối đã tập trung thảo luận, thống nhất báo cáo, chia sẻ những cách làm hay, sáng tạo, mang lại hiệu quả thiết thực đối với đoàn viên, công nhân viên chức lao động và những khó khăn, vướng mắc trong triển khai thực hiện nhiệm vụ, từ đó có những ý kiến, đề xuất với Liên đoàn Lao động tỉnh.
Tại Hội nghị, đã tiến hành bình xét và suy tôn khen thưởng năm 2021. Hội nghị đã thống nhất suy tôn đề nghị LĐLĐ tỉnh tặng Cờ thi đua dẫn đầu Khối cho Công đoàn Ngành Y tế; đồng thời, bầu Công đoàn Ngành Nông nghiệp và PTNT làm Trưởng khối thi đua năm 2022, tổ chức phát động phong trào thi đua và ký giao ước thi đua năm 2022 giữa 05 đơn vị

Tác giả bài viết: Sầm Thị Thơm - CĐN Nông Nghiệp và Phát triển nông thôn.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập44
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm37
  • Hôm nay8,751
  • Tháng hiện tại145,126
  • Tổng lượt truy cập4,182,845
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây