Cán bộ công đoàn tỉnh Cao Bằng tham dự lớp bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm công tác đoàn

Thứ bảy - 25/09/2021 21:24
Ngày 25 tháng 9 năm 2021, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tổ chức Lễ Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm và công tác công đoàn cho giảng viên kiêm chức công đoàn năm 2021 bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến. Tham dự Lễ Khai giảng có đồng chí Trần Văn Thuật, đồng chí Ngọ Duy Hiểu Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, GS, TS Nguyễn Văn Minh, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội và 79 học viên là chủ tịch, phó chủ tịch, trưởng, phó ban chuyên môn của LĐLĐ các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Công đoàn ngành Trung ương, các Ban Tổng Liên đoàn. LĐLĐ tỉnh Cao Bằng cử 03 cán bộ tham gia lớp bồi dưỡng.
Đồng chí Trần Văn Thuật, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam phát biểu Khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ giảng viên kiêm chức công đoàn.
Đồng chí Trần Văn Thuật, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam phát biểu Khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ giảng viên kiêm chức công đoàn.
Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Trần Văn Thuật, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đã nhấn mạnh đây là một trong những nội dung nhằm cụ thể hóa tinh thần Nghị quyết Đại hội XII Công đoàn Việt Nam và các chỉ đạo của Tổng Liên đoàn với cách làm mới, sáng tạo, thích ứng với những điều kiện cụ thể. Đồng thời đồng chí yêu cầu cán bộ công đoàn tham gia khóa học, nêu cao tinh thần trách nhiệm khắc phục khó khăn, bố trí thời gian công tác hợp lý để tham dự đầy đủ các buổi trao đổi của giảng viên; tích cực thảo luận, tương tác 2 chiều để bổ sung thực tiễn hoạt động công đoàn từ cơ sở gắn với đặc thù của ngành, của địa phương, đơn vị; phát huy tính tự giác và ý thức trách nhiệm trong phòng chống dịch bệnh, bảo đảm an toàn cho bản thân và cho những người xung quanh; không vì học trực tuyến mà buông lỏng kỷ cương, kỷ luật lớp học, ảnh hưởng đến chất lượng khóa đào tạo, bồi dưỡng.
Đại diện cho 79 học viên lớp bồi dưỡng đồng chí Đỗ Văn Thắng, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Cao Bằng xin hứa với Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam, với Ban Tổ chức lớp bồi dưỡng sẽ thu xếp thời gian chấp hành nghiêm nội quy, quy chế của lớp, tích cực trao đổi trong quá trình học tập cùng với các đồng chí học viên, báo cáo viên tạo ra sự thành công tốt đẹp nhất cho lớp bồi dưỡng. Các học viên sẽ tiếp thu, lĩnh hội những kiến thức được bồi dưỡng, áp dụng linh hoạt trong việc truyền đạt, phổ biến, quán triệt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, kỹ năng, nghiệp vụ hoạt động công đoàn, những vấn đề mới phát sinh trong tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam. Trong lời phát biểu của mình, đồng chí Đỗ Văn Thắng đã thay mặt cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ tỉnh Cao Bằng gửi lời chia sẻ sâu sắc, đồng cảm với những khó khăn, vất vả mà các đồng chí cán bộ công đoàn, đoàn viên và người lao động tại các tỉnh hiện nay đang có tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp.

Việc tổ chức bồi dưỡng, nghiệp vụ sư phạm và công tác công đoàn cho giảng viên kiêm chức công đoàn năm 2021 là nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng, phương pháp thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ công đoàn các cấp có đủ năng lực, phẩm chất, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn trong tình hình mới.

Ngay sau lễ khai giảng, các học viên đã nghe đồng chí Ngọ Duy Hiểu, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam trình bày chuyên đề đầu tiên về "Một số vấn đề lớn đặt ra trong lĩnh vực quan hệ lao động và tổ chức Công đoàn Việt Nam hiện nay"./.
 
Đồng chí Đỗ Văn Thắng, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Cao Bằng đại diện học viên phát biểu cảm tưởng khi tham gia lớp bồi dưỡng.

Tác giả bài viết: Ban CSPL&QHLĐ

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập50
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm49
  • Hôm nay6,705
  • Tháng hiện tại154,145
  • Tổng lượt truy cập4,191,864
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây