Liên đoàn Lao động huyện Nguyên Bình hưởng ứng “Tuần lễ gửi tiền tiết kiệm chung tay vì người nghèo”

Thứ sáu - 24/06/2022 05:48
Thực hiện Kế hoạch số 115/KH –BĐD HĐQT ngày 20 tháng 5 năm 2022 của Ban đại diện Hội đồng quản trị ngân hàng chính sách xã hội ( NHCSXH) về việc tổ chức “ Tuần lễ gửi tiết kiệm, chung tay vì người nghèo”. Ban thường vụ Liên đoàn lao động ( LĐLĐ) huyện Nguyên Bình xây dựng Kế hoạch số 805/LĐLĐ ngày 06 tháng 6 năm 2022 Về việc vận động  ĐVCĐ tham gia “tuần lễ gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” năm 2022.
Đồng chí Đào Nguyên Phong - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao sổ tiền gửi tiết kiệm 
Đến dự với buổi lễ có đồng chí Đào Nguyên Phong- UVBTV HU, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện; các đồng chí là lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội của huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành của huyện.  Phát động “ Tuần lễ gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo” để tạo nguồn lực tài chính bổ sung nguồn vốn tín dụng chính sách ngày càng tốt hơn đáp ứng nhu cầu vay vốn của người nghèo và các dối tượng chính sách khác, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững; tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động của các cấp, các ngành và của toàn xã hội trong việc tạo nguồn vốn cho tín dụng chính sách xã hội; vận động các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân phát huy truyền thống tương thân, tương ái, tham gia “ Gửi tiền tiết kiệm, chung tay vì người nghèo”  tại Phòng giao dịch NHCSXH huyện từ ngày 22 tháng 6 năm 2022 (lãi suất tiền gửi tiết kiệm tại NHCSXH huyện tương đương với các ngân hàng thương mại trên địa bàn).
Các đồng chí đoàn viên công đoàn tham gia gửi tiết kiệm
Ngay trong lễ phát động, đã có trên 200 cán bộ, công chức, viên chức đoàn viên, hội viên và các doanh nghiệp trên huyện gửi tiền tiết kiệm với tổng số tiền trên 1,2 tỷ. Đây là hoạt động mang đầy ý nghĩa nhân văn, phát huy tinh thần cộng đồng trách nhiệm, huy động sức dân, giúp đỡ thêm nhiều hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn được vay vốn ưu đãi thoát nghèo, phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống. Theo đó, phát động “Tuần lễ gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” với phương châm mỗi người gửi một ít, nhiều người sẽ tạo nên nguồn lực lớn, sức mạnh tổng hợp để cùng chung tay giúp đỡ người nghèo và các đối tượng chính sách khác vượt qua khó khăn, cùng vươn lên ổn định cuộc sống, thoát nghèo bền vững.

 

Tác giả bài viết: Dịch Thị Nga- Chuyên viên LĐLĐ huyện Nguyên Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm32
  • Hôm nay14,978
  • Tháng hiện tại175,194
  • Tổng lượt truy cập4,212,913
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây