Công đoàn cơ sở xã Hoàng Tung tặng quà tân binh lên đường nhập ngũ

Thứ sáu - 18/02/2022 04:00
Ngày 14/02/2022, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã Hoàng Tung tổ chức buổi gặp mặt động viên thanh niên lên đường nhập ngũ 2022. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Hoàng Thị Băng, Huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện phụ trách xã Hoàng Tung; Đàm Thị Duyên Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã; Lý Văn Thư - Chủ tịch UBND – Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã; các đồng chí đại diện cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, trưởng các đoàn thể xã; các đồng chí là thành viên của Hội đồng nghĩa vụ quân sự, đại diện gia đình và đặc biệt là 5 đồng chí tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2022.
Lãnh đạo Liên đoàn Loa động huyện phát biểu căn dặn tân binh lên đường nhập ngũ
Năm 2022 xã Hoàng Tung đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền Luật nghĩa vụ, giới thiệu 17 thanh niên khám tuyển để nhập ngũ, kết quả khám tuyển có 05 thanh niên lên đường nhập ngũ (trong đó có 01 đồng chí là đoàn viên công đoàn và 01 đồng chí là con của đoàn viên công đoàn cơ sở xã Hoàng Tung) đạt được kết quả này là sự nỗ lực cố gắng của cấp ủy chính quyền xã Hoàng Tung quan tâm chỉ đạo công tác tuyên truyền luật nghĩa vụ quân sự để các đoàn viên tiếp bước cha anh bảo vệ tổ quốc. 
Để động viên tinh thần các tân binh trước lúc lên đường làm nhiệm vụ đồng chí Hoàng Thị Băng, Chủ tịch LĐLĐ huyện đã đã dặn dò, động viên và gửi gắm niềm tin các thanh niên sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhà Nước giao cho, phát huy truyền thống cách mạng của quê hương Hoàng Tung và phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, phấn đấu học tập, rèn luyện, trưởng thành trong môi trường quân đội. Tại buổi gặp mặt CĐCS xã đã trao quà cho 05 tân binh lên đường nhập ngũ với số tiền 4.000.000đ, và 01 phần quà cho đoàn viên công đoàn cơ sở xã Hoàng Tung (kinh phí do đoàn viên công đoàn xã đóng góp).
Đồng chí Hoàng Thị Băng - Chủ tịch LĐLĐ huyện tặng quà tân binh
Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện cũng như Công đoàn cơ sở xã Hoàng Tung đối với tân binh lên đường nhập ngũ nhằm khích lệ tinh thần, động viên các tân binh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Diệp - Chủ tịch CĐCS xã Hoàng Tung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay7,338
  • Tháng hiện tại196,329
  • Tổng lượt truy cập4,234,048
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây