Công đoàn Cục Thi hành án dân sự tổ chức sinh nhật cho đoàn viên 6 tháng đầu năm 2022

Thứ năm - 26/05/2022 22:25
Được sự nhất trí của Chi bộ và Lãnh đạo Cục Thi hành án dân sự (THADS), Công đoàn Cục THADS đã phối hợp với Văn phòng Cục THADS tổ chức mừng sinh nhật các đoàn viên có sinh nhật trong quý I, quý II/2022.
Tổ chức sinh nhật cho đoàn viên là chương trình hoạt động của Ban Chấp hành Công đoàn Cục THADS nhằm nâng cao chất lượng và đa dạng hóa các hình thức hoạt động của Công đoàn. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đến từng đoàn viên trong tập thể Cục THADS, tạo sự gắn kết giữa các công chức, người lao động và là động lực để công chức, người lao động phấn đấu đạt hiệu quả cao trong công tác.
Trong không khí vui tươi của buổi chúc mừng sinh nhật, đồng chí Đoàn Thị Hạ - Bí thư Chi bộ, Cục trưởng đại diện tập thể lãnh đạo dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới các đồng chí có sinh nhật trong quý I, II, chúc các đồng chí luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và đạt được nhiều thành tích để góp phần xây dựng đơn vị ngày một vững mạnh.

 
Đoàn Thị Hạ - Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục Thi hành án tặng hoa chúc mừng các đoàn viên

 Thông qua buổi sinh nhật cũng là cơ hội để công chức, người lao động sum vầy bên nhau, tâm sự, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác. Buổi sinh nhật cũng là dịp để lãnh đạo, các đoàn thể dành những lời chúc mừng sinh nhật ấm áp nhất, hạnh phúc nhất đến tất cả công đoàn viên. Ngoài những lời chúc mừng sinh nhật lãnh đạo Cục cùng các đoàn thể đã dành những phần quà đến tất cả đoàn viên; tuy là những món quà nhỏ nhưng giá trị tinh thần lại vô cùng to lớn, chứa đựng tất cả sự quan tâm của của lãnh đạo, đoàn thể đối với đoàn viên. Thông qua buổi sinh nhật cũng là dịp để lãnh đạo Cục động viên và khích lệ sự cống hiến của công chức, người lao động trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao./.


 

Tác giả bài viết:  Đoàn Thị Hòa – Công đoàn Cục THADS

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập64
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm59
  • Hôm nay11,283
  • Tháng hiện tại197,313
  • Tổng lượt truy cập4,015,274
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây