Liên đoàn Lao động tỉnh Cao Bằng ký kết Chương trình phối hợp với Văn phòng B - TLĐ

Thứ bảy - 24/09/2022 03:41
Chiều ngày 23/9/2022, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Cao Bằng đã ký kết Chương trình phối hợp với Văn phòng B -  Nhà khách Tổng LĐLĐ Việt Nam. Chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Đình Khang - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, đồng chí Thái Thu Xương - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; dự Hội nghị có đồng chí Lý Thị Huệ - Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, ông Nguyễn Mạnh Hà - Phó Văn phòng Tổng LĐLĐ Việt Nam, Giám đốc Nhà khách Tổng LĐLĐ Việt Nam, cùng với sự có  mặt của các đồng chí Thường trực, Ban Thường vụ LĐLĐ các tỉnh Cao Bằng, Lạng Sơn, Điện Biên, Sơn La, Lai Châu, Lào Cai, Hòa Bình, Thái Nguyên, Quảng Ngãi, Bình Dương, thành phố Cần Thơ và đại diện lãnh đạo các bộ phận chuyên môn của Văn phòng B - Nhà khách Tổng LĐLĐ Việt Nam.
Theo nội dung phối hợp, các đơn vị sẽ có nhiều hoạt động cụ thể để chăm lo cho đoàn viên công đoàn, người lao động. Văn phòng B - Nhà khách Tổng LĐLĐ Việt Nam sẽ chỉ đạo các đơn vị do mình quản lý gồm Nhà khách LĐLĐ Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Đà Lạt, Công ty TNHH Dịch vụ du lịch thương mại Cồn Phụng Bến Tre xây dựng các nội dung, chương trình nghỉ dưỡng, tham quan, giao lưu và có chế độ ưu đãi tốt nhất cho tổ chức công đoàn các cấp, đoàn viên công đoàn, người lao động khi tổ chức hội nghị, hội thảo, tập huấn hoặc nghỉ dưỡng tại các đơn vị do Văn phòng B - Nhà khách Tổng LĐLĐ Việt Nam quản lý. LĐLĐ các tỉnh tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về các hoạt động của Văn phòng B - Nhà khách Tổng LĐLĐ Việt Nam, đặc biệt là hệ thống Nhà khách Công đoàn. Phối hợp thường xuyên với Văn phòng B - Nhà khách Tổng LĐLĐ Việt Nam khi tổ chức các hội nghị, hội thảo, tập huấn; hướng dẫn và khuyến khích công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, công đoàn cơ sở, đoàn viên công đoàn sử dụng các dịch vụ của Nhà khách Công đoàn. 
Hình ảnh tại buổi lễ ký kết:
Đồng chí Lý Thị Huệ - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Cao Bằng phát biểu tại buổi lễ ký kết
 
Lễ Ký kết giữa LĐLĐ tỉnh Cao Bằng và Văn Phòng B -TLĐ
 
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh tặng quà Văn phòng B -TLĐ
Tại Hội nghị, đồng chí Lý Thị Huệ, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Cao Bằng đề xuất: Tổng LĐLĐ Việt Nam đẩy nhanh hơn nữa tiến độ in thẻ đoàn viên công đoàn để thuận tiện cho việc thực hiện các thỏa thuận hợp tác mà Liên đoàn Lao động các tỉnh ký kết với các đối tác; Chỉ đạo các địa phương có sự kết nối, liên thông trong việc thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa các địa phương, ngành; Các đơn vị dịch vụ trực thuộc Tổng Liên đoàn cần nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ đáp ứng tốt hơn nhu cầu của đoàn viên công đoàn.
Đây là hoạt động không chỉ có ý nghĩa chăm lo thiết thực cho đoàn viên mà qua đó còn có tác động để người lao động chưa phải là đoàn viên mong muốn tham gia tổ chức Công đoàn. 

 

Tác giả bài viết: Nông Thị Quyên - Ban CSPL&QHLĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn






hoidapldld
 
11

FANPAGE
LIÊN KẾT
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập43
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm36
  • Hôm nay7,088
  • Tháng hiện tại154,528
  • Tổng lượt truy cập4,192,247
Logomo i
©  2021 TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ: Km5, Quốc lộ 3, phường Đề Thám, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Điện thoại: 02063 852384  -  Fax: 02063 954538  -  Email: vanphongldldcb@gmail.com
Chịu trách nhiệm: Chủ tịch Liên Đoàn Lao Động tỉnh Cao Bằng
Ghi rõ nguồn http://ldld.caobang.gov.vn khi phát hành lại thông tin từ địa chỉ này
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây